ผกก.เมืองนนท์ ยันพยานวัตถุ กล้องหน้ารถแตงโม อยู่ในสำนวนแล้ว แต่ไม่มีเสียงสนทนา

Home » ผกก.เมืองนนท์ ยันพยานวัตถุ กล้องหน้ารถแตงโม อยู่ในสำนวนแล้ว แต่ไม่มีเสียงสนทนา



ผกก.เมืองนนท์ ยันพยานวัตถุจาก กล้องหน้ารถแตงโม อยู่ในสำนวนเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีเสียงสนทนาของคนในรถ มีเพียงภาพบันทึกเส้นทางเท่านั้น

นนทบุรี : ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา กลับมาอยู่ในความสนใจอีกครั้ง นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดาของดารานักแสดงสาว พร้อมทีมทนายความ ออกมาเปิดเผยว่า สามารถกู้ไฟล์เสียงบทสนทนาในรถของแตงโม ที่หนึ่งในคนบนเรือสนทนากับคนขับรถไว้ โดยที่ทั้งสองคนในรถไม่รู้ตัวว่า กล้องบันทึกภาพหน้ารถสามารถยันทึกเสียงสนทนาเอาไว้ได้ โดยในบทสนทนา คนบนเรือพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับแตงโม นิดา ตอนเกิดเหตุว่าไม่ได้เดินไปฉี่ที่ท้ายเรือ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันที่ 3 มี.ค 66 พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ให้สัมภาษณ์ในประเด็นดังกล่าวว่า พยานวัตถุดังกล่าวไม่ใช่หลักฐานชิ้นใหม่ เพราะพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้นำวัตถุพยานชิ้นดังกล่าวเข้าร่วมอยู่ในสำนวนคดีที่ส่งให้ทางอัยการจังหวัดพิจารณาไปแล้ว

แต่ยอมรับว่าตอนที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานไปตามอายัดรถยนต์ส่วนตัวของดารานักแสดงสาวกลับมาจากบ้านพักหลังเกิดเหตุการณ์ที่มีคนขับกลับไปนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้อายัดเมมโมรีการ์ดของกล้องหน้ารถไปตรวจสอบแล้ว แต่พบว่ามีแต่ภาพกล้องหน้ารถที่บันทึกเส้นทางระหว่างขากลับจากอู่เรือไปที่บ้านพักเท่านั้น ไม่ได้มีเสียงสนทนาของคนในรถแต่อย่างไร

ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ก็อปปี้สำเนาดังกล่าวรวมเป็นพยานวัตถุในคดีเอาไว้แล้ว แม้จะมีแต่ภาพก็ตาม ส่วนเรื่องที่ นางภนิดา อ้างว่าสามารถกู้ไฟล์เสียงที่ถูกลบไปความยาวร่วมชั่วโมงกลับมาได้นั้น ตนยังไม่ทราบรายละเอียด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ