ป้ายืนรอตักบาตร อึ้ง คนข้างบ้านถกผ้าถุงใส่ ปกติใส่กางเกงใน วันนี้อุจาดเต็มตา

Home » ป้ายืนรอตักบาตร อึ้ง คนข้างบ้านถกผ้าถุงใส่ ปกติใส่กางเกงใน วันนี้อุจาดเต็มตา

ป้านุ่งขาวห่มขาวยืนรอตักบาตร ตะลึง คนข้างบ้านถกผ้าถุงใส่ ทำประจำแต่ปกติใส่ชั้นใน วันนี้อุจาดเต็มตา

(2 ตุ.ค.66) ที่ สภ.เมืองอุดรธานี นางวาทินี อายุ 50 ปี ชาวบ้านหนองนาคำ อำเภอเมืองอุดรธานี ได้นำหลักฐานภาพกล้องวงจรปิด ร้องทุกข์กับ ร.ต.ท. ชานนท์ โสนะโชติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ว่า มี นางมวล (สงวนนามสกุล) ซึ่งอาศัยอยู่ติดกับบ้านตนเองได้เดินออกมาหน้าบ้านแล้วถกผ้าถุงหันกันมาใส่ และได้เดินกลับไป ทำให้เกิดความรำคาญ ขอให้ตำรวจเชิญตัวมาปรับทัศนคติ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก

นางวาทินี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อเช้ากำลังจะใส่บาตรหน้าบ้านจากนั้นมีหญิงเดินมาเปิดผ้าถุง ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เกิดบ่อย บางวันเห็นกางเกงในสีชมพูบางวันก็สีขาว ล่าสุดวันนี้รับไม่ได้จริงๆ เพราะเขาเปิดให้เห็นของลับเขาจึงเดินทางมาขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอนนี้อยากให้ลูกๆ ของเขา หรือญาติ ฝากบอกแก ว่าตนอยู่ในชุดขาวกำลังทำบุญใส่บาตร ทำให้คนที่ศรัทธาในการทำบุญเห็นและไม่เหมาะสม ที่สำคัญพระกำลังจะมา เรื่องนี้ตนจะไม่ดำเนินคดีตามกฎหมายแต่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเชิญตัวผู้ก่อเหตุมาสั่งสอนบอกกล่าว เพราะเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นหลายครั้ง

ส่วนตัวแล้วตัวยอมรับว่ามีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้เนื่องจากไม่ถูกกันอีกทั้งตนคิดว่าเขาคงไม่ชอบขี้หน้าเรา เขายังอ้างว่าลูกเขาเป็นทหารและทำงานที่ อบต. นอกจากนี้เขายังมาต่อว่าเราเรื่องกล้องวงจรปิด กล่าวหาว่ากล้องวงจรปิดเราหันหน้าไปที่บ้านเขา ซึ่งจริงๆ แล้วกล้องวงจรปิดเราติดมาเพื่อเป็นการป้องกัน ทรัพย์สินของเรา เนื่องจากบ้านเราถูกขโมยขึ้นบ้านบ่อย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ