ของแทร่! รู้จัก "เขมจิรา" ตำนาน Top Spender มีตติ้ง "พัคซอจุน" เจ้าของยอดซื้อ 19 ล้าน

Home » ของแทร่! รู้จัก "เขมจิรา" ตำนาน Top Spender มีตติ้ง "พัคซอจุน" เจ้าของยอดซื้อ 19 ล้าน

ในวงการแฟนคลับ หรือที่หลายคนเรียกว่า วงการติ่ง นาทีนี้ไม่มีใครร้อนแรงเกิน เขมจิรา อรรถอนุกูล CEO สาวสวยรวยแซ่บจากเมืองพะเยา ที่ครองตำแหน่ง Top Spender (ยอดใช้จ่ายสูงสุด) ณ ปัจจุบัน ในงานแฟนมีตติ้ง พัคซอจุน พระเอกซุปตาร์สุดหล่อจากเกาหลีใต้ ที่เตรียมมาร่วมงาน Meet & Greet ที่ประเทศไทย โดยทางห้าง Lotus ทำแคมเปญชิญชวนลูกค้าที่สะสมยอดซื้อสูงสุด ( Top Spender) จะได้เข้าร่วมงานใกล้ชิดกับ หนุ่ม พัคซอจุน

  • แฟนคลับ พัคซอจุน จัด 19 ล้านบาท หวังคว้า Top Spender เข้างานแฟนมีตติ้งในไทย

ปรากฎว่ายอดท็อปสเปนเดอร์ อันดับ 1 ณ เวลานี้ เป็นของสาวที่ชื่อว่า เขมจิรา ที่ครองยอดซื้อสูงถึง 19,634,527 บาท เรียกได้ว่าเป็นตำนานวงการติ่งที่หลายคนใฝ่ฝันจะมีชีวิตแบบนี้กันมากมาย 

คุณเขมจิรา ได้เล่าวิธีการสะสมยอดของเธอ ผ่านทาง X (Twitter) โดยใช้วิธีซื้อทองคำแท่งกับร้านทองที่ร่วมโครงการ ทยอยซื้อหลายวัน เพราะเหมารวดเดียวไม่ได้ ใช้เวลานับสัปดาห์สะสมยอดซื้อมาเรื่อย แล้วซื้อมา ขายไป ยอมขาดทุน เพราะราคาขายถูกกว่าราคาที่ซื้อมา รวมๆ แล้วเธอขาดทุนไปหลายแสนบาท แต่เธอบอกว่า เธอยินดีมาก เพราะรักพัคซอจุนมาก

สำหรับคุณเขมจิรา ปัจจุบันเป็น CEO ร้านสินค้าแบรนด์เนม และน้ำหอมแท้ โดยมีลูกชายสุดน่ารัก 1 คน ที่เธอเตรียมจะแบ่งยอดซื้อสะสมให้ลูกชายได้เข้างาน ไปใกล้ชิดกับพัคซอจุนด้วยกันด้วย

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ