ปุ๊กลุ๊ก อวยพรวันเกิด ไมค์ ขออยู่ด้วยกันไปทุกๆ ปี  มีเธอข้างๆ

Home » ปุ๊กลุ๊ก อวยพรวันเกิด ไมค์ ขออยู่ด้วยกันไปทุกๆ ปี  มีเธอข้างๆ


ปุ๊กลุ๊ก อวยพรวันเกิด ไมค์ ขออยู่ด้วยกันไปทุกๆ ปี  มีเธอข้างๆ

ปุ๊กลุ๊ก อวยพรวันเกิด ไมค์ ขออยู่ด้วยกันไปทุกๆ ปี มีเธอข้างๆ

ปุ๊กลุ๊ก อวยพรวันเกิด / แม้ว่าจะไม่ใช้สถานะคำว่าแฟน แต่ความรักความผูกพันมีมากกว่านั้น สำหรับดาราสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ได้เขียนคำอวยพรวันเกิดให้กับคนรู้ใจอย่าง ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี ปีนี้อายุครบ 32 ปี ซึ่งทั้งคู่นั้นก็ไม่เคยพลาดที่จะอวยพรหรือจัดงานฉลองกันในวันสำคัญของอีกฝ่าย มีโมเมนต์นน่ารักๆ ออกมาให้เห็นอยู่เสมอ

 

โดย ปุ๊กลุ๊ก โพสต์ข้อความอวยพรว่า “เรารู้จักเธอในช่วงเวลาที่เรามีความสุขที่สุด และเราก็มีเธอข้างๆ ในช่วงเวลาที่ทุกข์ที่สุดในชีวิต เราคงผ่านมันมาไม่ได้แบบนี้ ถ้าไม่มีเธอคอยเป็นกำลังใจ และคอยช่วยเหลือทุกอย่าง เราอยากขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่าง ขอให้สิ่งดีๆ ที่เธอมอบให้คนอื่นเสมอ ส่งผลให้เธอได้รับสิ่งดีๆ มากมาย

ขอพระเจ้าอวยพรเธอทุกเรื่องทั้งสุขภาพ และการงาน ให้ประสบความสำเร็จสูงขึ้นทางเดียว เหมือนนกอินทรีย์เลยน้า ดีใจที่มีเธอในทุกๆ วันของชีวิต อยู่ด้วยกันไปทุกๆ ปีเลยน้า ขอพระเจ้าอวยพรนะคะ สุขสันต์วันเกิดค้าบ”

งานนี้เพื่อนๆ ดาราต่างพากันแซว ไม่ว่าจะเป็น วู้ดดี้ วุฒิธร, เมย์ พิชญ์นาฏ, ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา รวมถึงแฟนคลับอีกมากมายที่ต่างทยอยเข้ามาอวยพรวันเกิด แลชื่นชมว่าทั้งคู่นั้นน่ารัก

ขอบคุณไอจี : pooklook_fonthip

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ