ทยามตั้ม งัดไม้เด็ด! คลิปเสียงลับนักการเมือง ลั่นโดนกลั้นแกล้งจัดฉากใส่ร้ายโดยพรรคสีส้ม

Home » ทยามตั้ม งัดไม้เด็ด! คลิปเสียงลับนักการเมือง ลั่นโดนกลั้นแกล้งจัดฉากใส่ร้ายโดยพรรคสีส้ม

ทยามตั้ม งัดไม้เด็ด! คลิปเสียงลับ นักการเมือง คุยกับสาวปริศนา ซัดนักการเมืองดัง สมกับสุภาษิต “คนดีชอบแก้ไข คนอะไรชอบแก้ตัว”

เรียกได้ว่ายังคงต้องจับตาและติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับแนวทางและรูปคดีที่ เกี่ยวข้องกับนักการเมืองดัง ที่ตกเป็นผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศ ล่าสุดวานนี้ (17 เม.ย. 65) ทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้เผยแพร่คลิปเสียงสนทนาระหว่างเหยื่อสาวรายหนึ่งกับผู้ชายที่คาดว่าเป็นเสียงของผู้ต้องหา โดยได้โพสต์คลิปและข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า

คลิปเสียงของเหยื่ออีกคน ที่ถูกรองหัวหน้าพรรคล่วงละเมิด สรุปมีกี่คนแน่ นับกันไม่หวาดไม่ไหว โป๊ะแตกขนาดนี้ กลับแก้ตัวไม่หยุด สมกับสุภาษิต “คนดีชอบแก้ไข คนอะไรชอบแก้ตัว” ทั้งที่เหยื่อหลายคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกัน ว่าถูกนักการเมืองผู้นี้ล่วงเกินและกระทำชำเรา ข้อแก้ตัวเดียวที่คิดได้คือ ถูกพรรคการเมืองหนี่ง ที่ผมไม่ได้มีความสนิทชิดเชื้ออะไรด้วยเป็นคนเซ็ทอัพใส่ร้าย ส่วนเหยื่อที่เหลือคือลอกๆกันมาจากในทีวี ไม่รู้จักกัน ลืมง่าย ลืมเก่ง คุณเป็นคนแบบไหนกันครับเนี่ย???

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ