ปีศาจแดงส่อขาย แฮร์รี แม็กไกวร์ หลังจบฤดูกาลนี้ ไม่เกี่ยงราคาขาดทุน

Home » ปีศาจแดงส่อขาย แฮร์รี แม็กไกวร์ หลังจบฤดูกาลนี้ ไม่เกี่ยงราคาขาดทุน



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขายต่อ แฮร์รี แม็กไกวร์ ให้ทีมอื่นหลังจบฤดูกาลนี้ แม้จะเป็นราคาที่ขาดทุนก็ยอม ขณะที่ เฟร็ด ก็ส่อจะไม่ได้อยู่ต่อเช่นกัน

สำนักข่าวการ์เดียนรายงานว่า “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนขาย แฮร์รี แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม เมื่อจบฤดูกาลปัจจุบัน โดยพร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอที่น่าสนใจ

แม็กไกวร์ย้ายจาก “สุนัขจิ้งจอก”เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมพรีเมียร์ลีกอีกราย มาอยู่แมนฯ ยูไนเต็ดตั้งแต่เมื่อปี 2019 แต่ผลงานโดยรวมไม่คุ้มเงินที่จ่ายไปโดยสิ้นเชิง แถมเมื่อเปลี่ยนกุนซือมาเป็น อีริก เตน ฮาก แข้งรายนี้ก็หล่นไปเป็นตัวสำรองเสียอีก

รายงานระบุว่า เตน ฮากไม่ชอบแม็กไกวร์ที่ดูเป็นกองหลังเชื่องช้า และอยากขายแข้งรายนี้ออกไปเพื่อซื้อคนใหม่มาเพิ่มการแข่งขันให้ผู้เล่นคนอื่นในตำแหน่งนี้อย่าง ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และวิกตอร์ ลินเดเลิฟ แม้จะเป็นราคาที่ขาดทุนสักหน่อยก็ยอม

นอกจากนี้ เตน ฮากยังหวังปล่อยตัว เฟร็ด กองกลางทีมชาติบราซิล ออกจากทีมเมื่อตัวนักเตะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลปัจจุบัน แม้ดาวเตะแซมบ้าจะมีเงื่อนไขที่สโมสรสามารถขยายสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ปี แต่คาดว่ากุนซือดัตช์จะไม่ใช้สิทธิ์นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ