ปิดตำนานรัก เบียร์-เมย์วี่ หนุ่มไทยตัวแทนประเทศ ลบให้แล้ว ข้อความบนสะพานญี่ปุ่น

Home » ปิดตำนานรัก เบียร์-เมย์วี่ หนุ่มไทยตัวแทนประเทศ ลบให้แล้ว ข้อความบนสะพานญี่ปุ่น

ปิดตำนานรัก เบียร์-เมย์วี่ หนุ่มไทยตัวแทนประเทศ ลบให้แล้ว ข้อความเขียนบอกรักบนสะพานญี่ปุ่น คนไทยสบายใจได้

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์ หลังจากนักท่องเที่ยวชาวไทยรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพลงกลุ่ม “คนชอบตะลอนเที่ยวญี่ปุ่น” หลังจากพบว่าบนสะพานที่เป็นแลนด์มาร์กในย่านนากาเมกุโระ ย่านเล็ก ๆ สุดฮิปใจกลางกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่คนมักจะไปชมซากุระ ที่บนราวสะพานนั้นมีข้อความเขียนว่า “Beer (รูปหัวใจ) Mayvy 2024” โดย ผู้โพสต์ ระบุว่า “วันนี้ผมไปถ่ายรูปที่ Nakameguro แล้วเจอกับสิ่งนี้ครับ อยากรู้เหมือนกันว่าชาติไหน?” 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์มากมาย หลายคนลงความเห็นตรงกันว่าอาจจะเป็นคนไทยหรือไม่ เพราะการตั้งชื่อเล่นแบบนี้ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ของคนไทย กระทั่งมีคนเอาชื่อไปและแฮชแท็กไปค้น ก็ปรากฏว่าเจอเฟซบุ๊กของคนที่เขียนข้อความนี้ และพบว่าเป็นคนไทยจริง ๆ

  • ขายขี้หน้า! คนไทยเขียนบอกรักบนสะพานแลนด์มาร์กญี่ปุ่น ยิ่งขุดยิ่งอึ้ง นี่ไม่ใช่ครั้งแรก

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “เพชรทอง กองท้วมหัว” ได้แชร์โพสต์ข่าว โดยระบุข้อความว่า “ผมตามหาจนเจอเเล้วนะครับ กำลังไปซื้อยางลบครับ”

ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ ได้โลงคลิป พร้อมระบุว่า “ผมได้ทำลายความรักของ เบียร์และเมย์วี่ เพื่อคนไทยทั้งประเทศและทั่วโลกได้สบายใจกันถ้วนหน้าแล้วนะครับ”

พร้อมระบุว่า คู่รักคู่นี้ได้เขียนแสดงความรักของพวกเขาที่ Naka-Meguro ซึ่งตนเห็นแล้วตนรู้สึกไม่ดี เลยมีความตั้งใจที่จะไปลบข้อความดังกล่าว และเดินตามหาจนเจอจุดเกิดเหตุ ก่อนจะถ่ายให้ดูว่าข้อความนี้ยังอยู่ จากนั้นเจ้าตัวก็ได้นำน้ำยาล้างเล็บที่ซื้อมาในราคา 400 เยน กับทิชชูเปียกที่ซื้อมาในราคา 300 เยน มาทำการลบข้อความจนสะพานสะอาดเหมือนเดิม ซึ่งขณะที่ลบก็พูดไปด้วยว่า  ลาก่อนนะเบียร์ และเมย์วี่ ได้โปรดไปหาทำที่อื่น อย่าทำแบบนี้อีก สุดท้ายก็เหลือแค่ความทรงจำ ฝากถึงคนไทย อย่าทำอะไรแบบนี้อีก และหวังว่าคนไทยจะถูกใจสิ่งนี้ ลาก่อนสำหรับ เบียร์ และเมย์วี่ ปีหน้าอย่ามาทำอีกนะ เพราะขี้เกียจมาตามลบ

ซึ่งทำให้ชาวเน็ตไทยต่างชื่นชมหนุ่มคนนี้ว่าเป็นตัวแทนประเทศ ขอบคุณที่ช่วยไปลบให้ ขอบคุณแทนคนไทยที่มาท่องเที่ยวและคนไทยที่อาศัยอยู่ในญี่ปุ่นด้วยนะคะ เมื่อเขาต้อนรับเราด้วยใจ เราก็ต้องท่องเที่ยวด้วยใจเช่นเดียวกัน พฤติกรรมเช่นนี้ไร้จิตสำนึกและสร้างความอับอายให้คนไทยอย่างมากจริงๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ