ปังไม่ไหว! โซอี้ ขึ้นแท่น นางแบบ Charles & Keith หลังถูกบูลลี่ปมกระเป๋าหรู

Home » ปังไม่ไหว! โซอี้ ขึ้นแท่น นางแบบ Charles & Keith หลังถูกบูลลี่ปมกระเป๋าหรู
8โซอี้

ปังไม่ไหว! โซอี้ Zoe Gabriel สาวฟิลิปปินส์ ขึ้นแท่นนางแบบ Charles & Keith หลังถูกบูลลี่ปมกระเป๋าหรู ร่วมแคมเปญวันสตรีสากล (IWD)

ย้อนไปเมื่อช่วงเดือนมกราคม 2566 กระแสใน TikTok เมื่อมีสาวรายหนึ่งโพสต์คลิปกระเป๋าหรู Charles & Keith จนกลายเป็ฯประเด็นดราม่า เมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา สาววัย 17 ปี สุดดีใจเมื่อพ่อของเธอซื้อกระเป๋าให้แล้วเธอโพสต์เป็นกระเป๋าหรู ซึ่งหลังจากโพสต์ได้ไม่นานมีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงบูลลี่

เจ้าของ Charles & Keith เชิญสาวถูกบูลลี่ใน TikTok ปมดีใจพ่อซื้อกระเป๋าหรูให้ ไปทานอาหารด้วย

ชาวเน็ตส่วนใหญ่กล่าวประมาณว่า กระเป๋า Charles & Keith ไม่ใช่กระเป๋าหรู ซึ่งคลิปดังกล่าวมีคนเข้าชมมากกว่า 6 ล้านครั้ง เวลาต่อมาสาวรายนี้ก็ได้ออกมาโพสต์คลิประบายความรู้สึก ซึ่งสำหรับครอบครัวเธอแล้ว กระเป๋าใบนี้ถือว่าหรู เธอครอบครัวเธอไม่ได้เป็นครอบครัวที่มีฐานะเหมือนคนอื่นๆ

ทั้งนี้เรื่องราวดังไกลไปถึงเจ้าของแบรนด์ Charles & Keith Zoe และพ่อของเธอได้รับเชิญจากบริษัทให้ไปรับประทานอาหารกลางวันและพบปะกับผู้ก่อตั้ง พร้อมเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ Marketing Interactive

และล่าสุดสื่อต่างประเทศ รายงานว่า Zoe Gabriel วัยรุ่นฟิลิปปินส์จากสิงคโปร์เข้าร่วมแคมเปญวันสตรีสากล (IWD) สำหรับแบรนด์แฟชั่น Charles & Keith แบรนด์แฟชั่นสัญชาติสิงคโปร์ให้เป็นหนึ่งในนางแบบเพื่อสนับสนุนแคมเปญ United Nations Women’s Storytelling for Gender Equity ซึ่งตรงกับแคมเปญ เนื่องในวันสตรีสากล วันพุธที่ 8 มีนาคม

View this post on Instagram

A post shared by CHARLES & KEITH (@charleskeithofficial)

Charles & Keith เปิดตัวกระเป๋ารุ่นพิเศษรุ่น The Alia ซึ่งเป็นรุ่นขายดีที่สุดรุ่นพิเศษในเฉดสีม่วงเพื่อสนับสนุนโครงการ UN Women’s Storytelling for Gender Equality สีม่วงมีความเชื่อมโยงในอดีตกับความพยายามที่จะบรรลุความเท่าเทียมทางเพศ

Charles & Keith เชื่อว่าการเล่าเรื่องเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการสนับสนุนและส่งเสริมความเท่าเทียม และมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนเสียงของผู้หญิงในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกผ่านความร่วมมือกับ UN Women

แบรนด์ได้บริจาคเงิน 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (135,000 ดอลลาร์สิงคโปร์) ซึ่งรวมถึง 20% ของรายได้ทั้งหมดจากกระเป๋าถือรุ่นพิเศษ เพื่อเป็นทุนในโครงการความเท่าเทียมทางเพศของ UN

ขอบคุณข้อมูล – https://news.yahoo.com/

ติดตามข่าวสาร Bright today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ