ปอ-โรเบิร์ต โผล่เซอร์ไพรส์ วันเกิดแม่แตงโม สุดชื่นมื่นลั่นเป็นแม่ลูกกันมา 4 เดือน

Home » ปอ-โรเบิร์ต โผล่เซอร์ไพรส์ วันเกิดแม่แตงโม สุดชื่นมื่นลั่นเป็นแม่ลูกกันมา 4 เดือน
วันเกิดแม่แตงโม

กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลในคนจับตามอง ปอ-โรเบิร์ต โผล่เซอร์ไพรส์ วันเกิดแม่แตงโม วันเกิดแม่ครั้งแรกที่ไม่มี “แตงโม นิดา” บรรยากาศสุดชื่นมื่นลั่นเป็นแม่ลูกกันมา 4 เดือนแล้ว

ขอบคุณภาพ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เมื่อวันที่ (18 ก.ค. 65) เวลาประมาณ 21.00 น. ปอ โรเบิร์ต 2 ใน 5 คนบนเรือที่อยูในที่เกิดเหตุช่วงขณะที่ดาราสาวมากความสามารถอย่างแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิตเมื่อวันที่ (24 ก.พ. 65) ได้เดินทางมาร่วมงานวันเกิดนางภนิดา หรือ วันเกิดแม่แตงโม

ขอบคุณภาพ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว
  • มัม ลาโคนิค แจ้งกำหนดการงานศพ ซันนี่ ยูโฟร์ หลังเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว
  • รู้หรือไม่? กองสลากฯ ปรับรูปแบบการ ปลอมสลาก โดยพิมพ์เลขชุดทับงวด
  • ฮวังมินฮยอน ประกาศแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์

ซึ่งบรรยากาศภายในงานสุดชื่นมื่น ปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต นายไพบูลย์ หอบของขวัญชิ้นใหญ่มามอบให้ แม่แตงโม ภายในงาน ซึ่งได้มีการพูดคุยอยู่ช่วงหนึ่งพร้อมให้สัมภาษกับสื่อมวลชน ปอ และ โรเบิร์ต ได้มีกล่าวประมาณว่า รู้สึกดีใจที่แม่แตงโมเชิญมางานวันเกิด ซึ่งเป็นเกียรติมาก พร้อมกล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่คุณแม่เห็นเราทั้งสองคนเป็นลูก แล้ววันนี้ก็มาขออนุญาตเป็นลูกชายคุณแม่ เพื่อเป็นสักขีพยานในการที่เป็นลูกชายที่ดูแลคุณแม่”

ขอบคุณภาพ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ทั้งนี้ นางภนิดา หรือ แม่แตงโม ตลอดช่วงการให้สัมภาษก็ได้มีการควงแขน ปอ-โรเบิร์ต พร้อมจับมือแน่น กล่าวให้สัมภาษต่อสื่อมวลชนประมาณว่า “ทั้งสองก็เป็นลูกชายมากกว่า 4 เดือนแล้ว ลูกชายทั้งสองคนนี้ก็น่ารัก และคุณแม่ก็ดีใจที่มีลูกที่พูดกันรู้เรื่อง ไม่งอแง”

ขอบคุณภาพ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ทั้งนี้นับว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ นางภนิดา หรือ แม่แตงโม จัดงานวันเกิดครั้งแรกโดยที่ไม่มีลูกสาวสุดน่ารักอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ โดยบรรยากาศการตกแต่งภายในงาน วันเกิดแม่แตงโม ได้มีการติดรูปประดับเป็นรูปนางภนิดาที่ถ่ายคู่กับแตงโม นิดา

ขอบคุณภาพ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website 
: https://www.brighttv.co.th/
Facebook :
 https://www.facebook.com/BrightTodayOfficial
Line Today :
 https://today.line.me/th/v2/publisher/101753

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ