ปอย ตรีชฎา คอลเอาต์ ผลักดัน พ.ร.บ.คู่ชีวิต เข้าสภา เป็นเรื่องที่ควรมีมานาน

Home » ปอย ตรีชฎา คอลเอาต์ ผลักดัน พ.ร.บ.คู่ชีวิต เข้าสภา เป็นเรื่องที่ควรมีมานาน



ปอย ตรีชฎา คอลเอาต์ ผลักดัน พ.ร.บ.คู่ชีวิต เข้าสภา เป็นเรื่องที่ควรมีมานาน

ปอย ตรีชฎา คอลเอาต์ / หลังจากที่นักแสดงสาว ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ ยอมรับว่าตอนนี้ไม่โสดแล้ว ทางด้านครอบครัวฝ่ายชาย ก็ได้โพสต์รูปภาพลูกชายและสาวปอยลงเพจร้านอาหารเป็นการเปิดตัว เขียนแคปชั่น “ยินดีต้อนรับลูกสาวคนใหม่สู่ครอบครัวบ้านอาจ้อ #หากันจนเจอ #ลูกหลานเรารักใครเรารักด้วย เป็นไงล่ะ! พระพิฆเนศบ้านอาจ้อ ไม่ธรรมดาเรื่องขอพรความรัก กี่คู่แล้วที่ #สุขสมปรารถนา”

 

โดยหนุ่มที่ได้ใจสาวปอยไปครองนั้นมีชื่อว่า โอ๊ค ภควา หงษ์หยก เป็นนักธุรกิจและเป็นทายาท บ้านอาจ้อ มีทั้งพิพิธภัณฑ์ ร้านอาหารและร้านกาแฟชื่อดังของจังหวัดภูเก็ต ทาง้านแฟนคลับถึงกับออกตัวเชียร์ ชมว่าทั้งคู่น่ารัก เหมาะสมกัน

ล่าสุด ปอย ตรีชฎา ได้ออกมาคอลเอ้าต์เคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์ ผลักดัน พ.ร.บ.การจดทะเบียนคู่ชีวิต เข้าสภา ซึ่งได้แสดงความคิดเห็นไว้ว่า กฎหมายคู่ชีวิตเป็นเรื่องควรมีมานานแล้วในประเทศไทย เพราะไม่ว่าเพศไหน ย่อมเป็นมนุษย์เหมือนกัน ที่ผ่านมาพยายามร่วมรณรงค์การขอจดทะเบียนของผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศมาโดยตลอด เพราะหากกฎหมายฉบับนี้ผ่านจะทำให้ชีวิตคู่ของคนเพศเดียวกันมีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น #สมรสเท่าเทียม

พร้อมกับเขียนข้อความเพิ่มเติมว่า ทำไมถึงเป็นกฎหมายคู่ชีวิต? เพราะเกิดร่าง พ.ร.บ.ขึ้นและร่วมรณรงค์ตั้งแต่ก่อนเกิดรัฐประหารและหยุดชะงักไป จนเกิด พ.ร.บ.สมรสเท่าเทียมขึ้นทีหลัง “ปอย ตรีชฎา” ผู้ร่วมรณรงค์ ผลักดันร่าง พ.ร.บ.การจดทะเบียนคู่ชีวิตเข้าสภา

ขอบคุณทวิตเตอร์ : @Poydtreecha

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ