ประกาศยุบ “วงแคลช” รอบที่2 “แฮ็ค” โพสต์อำลา เปิดสาเหตุเพราะ “แบงค์”

Home » ประกาศยุบ “วงแคลช” รอบที่2 “แฮ็ค” โพสต์อำลา เปิดสาเหตุเพราะ “แบงค์”



“แฮ็ค ฐาปนา” โพสต์คลิปผ่านทางเฟซบุ๊ก แจ้งข่าวปิดตำนาน “วงแคลช” รอบ 2 เพราะ “แบงค์ ปรีติ” อยากทำอัลบั้มเดี่ยวอีกครั้ง พร้อม

ถือเป็นข่าวช็อครับปีใหม่ของแฟนเพลง วงแคลช อีกครั้ง หลังจากที่ เมื่อวานนี้ (1 ม.ค. 66) “แฮ็ค ฐาปนา ณ บางช้าง” มือกีตาร์ของวงแคลช ได้โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊ก “Hack Na Bangchang Guitar Player” มีความยาว 12.18 นาที โดยในช่วงแรก ได้แจ้งข่าวให้แฟน ๆ ทราบว่า วันที่ 31 ธ.ค.65 เป็นวันสุดท้ายของปี และเป็นวันสุดท้ายของวงแคลชที่จะได้เล่นด้วยกัน


โดย แฮ็ค เผยเหตุผลว่า เนื่องจากนักร้องนำอย่าง “แบงค์ อยากกลับไปทำอัลบั้มเดี่ยวอีกครั้ง ซึ่งมันคงถึงเวลาแล้วที่เราอาจจะรออะไรที่มัน..รอจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งไม่ได้แล้ว เพราะมันไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ อย่างไรก็ขอให้เป็นกำลังใจให้กับสมาชิกทุกคนด้วย ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ติดตามกัน”
โดยหลังจากการแจ้งข่าว ก็เป็นภาพบรรยากาศการเล่นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของวงแคลช ในงานเคานต์ดาวน์ที่ แหลมแท่น บางแสน จ.ชลบุรี


สำหรับ วงแคลช เคยมีการประกาศยุบวงไปแล้วครั้งหนึ่ง โดยย้อยนกลับไปก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2553 วง แคลชได้แถลงข่าวยุบวง ณ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งพวกเขาเผยว่าว่าพวกเขาปรึกษาเรื่องการแยกวงมานานกว่า 3 ปีแล้ว และกล่าวขอโทษแฟน ๆ ส่วนสาเหตุการประกาศแยกวงในตอนนั้น วงแคลชให้เหตุผลว่าเป็นเพราะแต่ละคนมีมุมมองและทิศทางการทำดนตรีที่แตกต่างกัน พร้อมบอกว่าจะแยกย้ายกันไปทำงานเพลงตามแนวทางของตัวเอง โดยได้มีคอนเสิร์ตอำลาแฟนคลับเมื่อวันที่ 30 เม.ย.54 และได้กลับมารวมตัวอีกครั้งในปี 2561 หลังจากที่ห่างหายกันไปถึง 7 ปีด้วยกัน

ปรีติ บารมีอนันต์ (แบงค์)

ฐาปนา ณ บางช้าง (แฮ็ค)

คชภัค ผลธนโชติ (พล)

อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (ยักษ์)

สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ (สุ่ม)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ