บ้านแตกมั้ย? สื่อแฉ "กรีลิช" โผล่ในแอปหาคู่, ส่อแววรักล่มกับ "ซาชา" (ภาพ)

Home » บ้านแตกมั้ย? สื่อแฉ "กรีลิช" โผล่ในแอปหาคู่, ส่อแววรักล่มกับ "ซาชา" (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อดังของประเทศอังกฤษตีข่าวว่า แจ็ค กรีลิช เพลย์เมกเกอร์คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีรูปและข้อมูลไปโผล่ใช้บริการใน Raya แอปพลิเคชันหาคู่เดตยอดนิยม

กรีลิช เพิ่งย้ายจาก แอสตัน วิลล่า สโมสรที่เจ้าตัวอยู่มาตั้งแต่เป็นเยาวชนเข้าสู่รั้วเอติฮัด สเตเดียม ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ซึ่งกลายเป็นแข้งแพงสุดในสถิติของพรีเมียร์ลีกทันที

สื่อจอมแฉรายงานว่า โปรไฟล์รูปของกรีลิชถูกมือดีเห็นในแอปพลิเคชันดังกล่าวช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยแคปชันว่า “กำลังไปเยือนลอนดอน จากเบอร์มิงแฮม” ซึ่งสอดคล้องกับการที่เจ้าตัวเป็นหนุ่มเมืองเบอร์มิงแฮมและเดินทางไปเมืองหลวงในเกมบุกพ่าย ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 0-1 ในนัดเปิดซีซั่นนั่นเอง

qqแจ็ค กรีลิช พร้อมครอบครัว และสาว ซาชา เมื่อปี 2015

ล่าสุด ตัวแทนของแข้งวัย 25 ปี ได้ออกมาให้ความเห็นสั้นๆ แค่ว่า “เราไม่ขอแสดงความเห็นว่าเรื่องนี้นั้นถูกหรือผิด”

โดยสื่อดังกล่าวยังระบุเพิ่มเติมว่า โปรไฟล์ดังกล่าว กรีลิชอาจเป็นผู้ใช้งานเองจริง เนื่องจากช่วงหลังความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับ ซาชา แอตต์วูด แฟนสาวที่คบหากันตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่น ที่มีอาชีพช่างแต่งหน้าและนางแบบนั้นไม่ค่อยราบรื่นนัก โดยในช่วงทัวร์นาเมนต์ยูโร 2020 ที่ผ่านมา ซาชาถูกคุกคามจากผู้ไม่หวังดี ส่งข้อความขู่ฆ่ามากถึง 200 ครั้งเลยทีเดียว

สำหรับ แอปพลิเคชัน Raya ถือเป็นแพลตฟอร์มหาคู่ยอดนิยมในสหราชอาณาจักร เคยปรากฏว่ามีคนดังอย่าง พอล เมสคาล, เดวิด วิลเลียมส์, ไนออลล์ ฮอรัน และ คารา เดลาวีญ ใช้บริการมาแล้ว

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ