บุ๋ม แถลงนาทีคลอด-เหตุอเล็กซ์ยังอยู่ตู้อบ สามีดีใจได้ลูกชายไม่ให้ทำหมัน แจ้งความ8คน

Home » บุ๋ม แถลงนาทีคลอด-เหตุอเล็กซ์ยังอยู่ตู้อบ สามีดีใจได้ลูกชายไม่ให้ทำหมัน แจ้งความ8คน



สามีรอคนต่อไปจะให้ฉันเป็นแม่วัวพันธุ์ดีเหรอไม่ได้ บุ๋ม แถลงนาทีคลอด เผยเหตุน้องอเล็กซ์ยังอยู่ตู้อบอีก1-2วัน สามีดีใจได้ลูกชายยังไม่ให้ทำหมัน แจ้งความแล้ว 8 คน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 พ.ย.65 ที่โรงพยาบาลปิยะเวท บุ๋ม ปนัดดา แถลงเปิดใจนาทีคลอดลูกชาย น้องอเล็กซ์ อนันท์ อนันทวรรณ พร้อมเผย ชื่อเล่น อเล็กซ์ มาจากแม่ตั้งจะได้มีชื่อภาษาอังกฤษ ไม่งั้นชื่อลูกจะเป็นแอนท์แอนท์ จะได้ชื่อ อเล็กซ์ อนันท์

โดยแม่บุ๋ม เล่านาทีตื่นเต้นคลอดลูกในวัย 46 ปี เป็นท้องสองที่ห่างจากการคลอดลูกครั้งแรกเมื่อ 16 ปี นาทีได้ยินเสียงลูกร้องออกมาฟูในใจ เพราะรอมานาน น้ำตาไหลด้วยความดีใจได้เห็นหน้าลูก

ส่วนสุขภาพน้องอเล็กซ์ เนื่องจากผ่าคลอด เลยมีน้ำคร่ำค้างอยู่ในปอดนิดหนึ่ง น้องหายใจเร็วกว่าปกติ เหนื่อยง่าย เลยยังต้องอยู่ในตู้อบให้มีออกซิเจนช่วยนิดหน่อย ยังไม่ได้กอดฟัดกันเต็มที่ ยังไม่ได้ออกมาตอนนี้

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Panadda Wongphudee️️ (@boompanadda)

สำหรับหน้าตาน้องยังดูไม่ออกเหมือนใคร แต่เกิดมามีปานที่มือขวา เหมือนใส่นาฬิกาอยู่ตลอดเวลา จำได้ลูกฉันแน่นอน ผิวขาวเหมือนแม่ แต่จมูก หน้า เหมือนพ่อเขา

ที่ผ่านมาคุมปกติ อยากมีก็มาก็มา วัย 46 ต้องคิดลูกจะปกติไหม เลยไม่กล้าบอกใคร ถ้าเขาไม่ปกติ ไม่อยู่ เราก็เสียใจในครอบครัว ถ้าบอกไปแล้วเขาไม่อยู่คนก็จะไปพูดกันก็โดนอยู่ดี เลยเงียบๆดีกว่า

แต่ที่รู้ทีมงานใครรู้ก็ให้รู้ ไม่ได้ปิดอะไร หลายช่องมาสัมภาษณ์ก็จับไม่ได้ว่าฉันท้อง ไม่มีใครจับสังเกต เราอาจจะอวบอยู่แล้ว อยากเห็นโมเมนต์เขาวันที่คลอดมาสมบูรณ์แล้วถึงอยากบอกทุกคน เชื่อว่าแม่ 40 กว่าท้อง เป็นแบบบุ๋ม มาโรงพยาบาลต้องทำมากกว่าคนอื่น

การส่งผลเลือดไปตรวจที่อเมริกาว่าเขาจะปกติไหม ลุ้นทุกขั้น ผลที่ได้ออกมาเขาจะอยู่กับเราหรือเปล่า อัลตราซาวด์ทุกครั้งก็ลุ้นเขาจะปลอดภัยไหม เขาโตมากกว่าเด็กเกณฑ์เดียวกัน ตอนท้องเป็นโควิด ท้อง 5 เดือน ต้องมารุมบุ๋มตอนนั้นรักษา อาการเลยหนักกินยาไม่ได้ น้ำหนักลงไป 5 กก. ช่วงเป็นโควิด ช่วงนั้นเหนื่อยกับแพทย์ เครียดกันพอสมควร

บุ๋ม เล่าตอนน้ำท่วมยังลงพื้นที่ ทีมงานไม่ทราบเลยว่าบุ๋มท้อง จะโทษเขาไม่ได้เพราะเขาไม่รู้ ตอนไปอ่างทอง ก็ท้อง 7 เดือนกว่าแล้ว หมอบอกให้ทำตัวตามปกติ เหมือนชาวบ้านทั่วไป แต่ไม่ใช่ปกติของปนัดดา เขามารู้ทีหลังก็ตกใจ ตอนไปท้องอยู่เหรอ ลูกออกมาก็เป็นกู้ภัยเหมือนบุ๋มแหละ

บุ๋ม บอกด้วยว่า ไม่ได้ถือเคล็ดแค่กลัวเรื่องของน้อง ทีมงานช่อง9 เพิ่งมารู้วันลอยกระทง ลูกชายมาธรรมชาติ ใช้นามสกุลพ่อ พ่อเขาดีใจมาก เพราะมีลูกสาว3คนแล้ว เขาก็ดีใจได้ลูกผู้ชาย ตอนในห้องคลอดถามเขา รู้สึกยังไง เขาบอกเดี๋ยวรอคนต่อไป จะให้ฉันเป็นแม่วัวพันธุ์ดีเหรอไม่ได้ เขาทำอสังหา เขาซื้อที่ไว้เยอะ อยากได้ใครสักคนมาดูแล จริงๆ ชายหรือหญิงก็ได้ สำหรับบุ๋ม เราไม่สนน้องเกิดมายังไง ขอแค่น้องมีความสุขไหม

คุณชายไม่ยอมให้ฉันทำหมัน คนที่บ้านบอกให้ทำกลัวติดอีก (ทำไมหาสามีมีกล้ามอีกแล้ว) ผู้หญิงทุกคนมีสเป๊กของตัวเอง จากนี้เตรียมตัวโปรเจ็กต์หลายอย่าง ถ่ายละครค้างอยู่ หนังหลายเรื่อง เปิดข้าวแกงสิบบาทนางงาม เดือนแรกขอก่อนแผลยังไม่ได้

ตอนนี้ น้องยังมีภาวะหายใจเร็วยังออกมาไม่ได้ ให้ออกซิเจนอีกสักวันสองวัน พ่อเขานั่งเฝ้าอยู่ ลูก 4 ลูกบุญธรรม 9 ดูแลทุกคนเติบโตมาอย่างดี ไม่ต้องห่วงอเล็กซ์ดีเลิศแน่นอน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Panadda Wongphudee️️ (@boompanadda)

ส่วนคอมเมนต์ด้านลบ ต่างๆ ตอนนี้ร่างฟ้องแล้ว ผู้ชาย 49 ผู้หญิง 46 จะไปยืนแต่งงานมันไม่ไหว เอาตังค์ไปจ่ายค่าเทอมลูกดีกว่า ไม่ได้ซุ่มเงียบแต่ง พี่ก๊อต เขาไม่ชอบออกสื่อกับเรา แต่งมา 2 ปีแล้ว ตั้งใจมีลูก ถ้ามีได้ก็มี ไม่ได้แอบแต่งอะไร เป็นผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ ก็กินข้าวในครอบครัวพอ

ขณะที่มีคนส่งคอมเมนต์ ไฝว้กันทั้งคืน พี่ก๊อตตื่นมาบอกไปสนใจโซเชียลทำไม โดนเทศก์ไปหนึ่งกัณฑ์โลกเราก็เท่านี้ อย่าไปสนใจคำพูดคนอื่น สนใจตัวเราปัจจุบันดีกว่า แจ้งความแล้ว ประมาณ 7-8 คน มีคนติดต่อมาว่าเฟซปลอม คุณก็ไปแจ้งความ บุ๋มร่างฟ้องแล้ว ต้องรวมพลังกัน อาร์สยามเขาก็ฟ้อง

เป็นประวัติการณ์พี่ๆดาราโทรกันมาบอกว่าบุ๋มอย่ายอม ที่ผ่านมาบุ๋มไม่เคยฟ้อง เขาบอกบุ๋มผิดอะไรที่มีลูกกับสามีตัวเอง บุ๋มผิดอะไร ทำไมต้องด่ากันแรง ทำไมต้องมาเจอดราม่าก่อนคลอด ค่อนข้างหนักใจ ฟ้องแล้วเรียบร้อย



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ