บุ๋ม งง แม่หม้ายมีผู้ชายขอแต่งผิดอะไร ไม่ต้องคิดแทนลูก อาร์สยามติดต่อจะฟ้องอีกทาง

Home » บุ๋ม งง แม่หม้ายมีผู้ชายขอแต่งผิดอะไร ไม่ต้องคิดแทนลูก อาร์สยามติดต่อจะฟ้องอีกทาง



แย่งแฟนคนอื่นค่อยด่าไหม เปิดก็ด่าไม่เปิดก็ด่าจะเอายังไงบุ๋ม งง แม่หม้ายมีผู้ชายมาขอแต่งงานมันผิดอะไร ลั่นไม่ต้องคิดแทนลูกสาว อาร์สยามติดต่อมาแล้วจะฟ้องอีกทาง

ฟาดเกรียนคีย์บอร์ดรัวๆ บุ๋ม ปนัดดา หลังเจอพวกคอมเมนต์หยาบคายพาดพิงประเด็นเรื่องตั้งท้องหรือไม่ ทั้งยังพาดพิงกรณีแฟนขอแต่งงาน บุ๋ม จัดหนักฟ้องไม่เลี้ยงพวกเกรียนทั้งหลายเงินในกระเป๋าสั่นแน่งานนี้

ล่าสุด แม่บุ๋ม โพสต์อีกรายเกรียนพาดพิงถึงลูกสาว แม่บุ๋มขอฟาดกลับแคปคอมเมนต์ดังกล่าว พร้อมเผยว่า คุณ…. ไม่ต้องคิดแทนน้องนะคะ น้องเข้มแข็งและมองโลกกว้างกว่าที่คุณคิด เค้าดีใจด้วยซ้ำที่มีคนมาดูแลคุณแม่แทนเขา น้องเป็นตัวของตัวเองและไม่ใช่เป็นเด็กหัวอ่อนอย่างที่คุณคิดค่ะ

เอาจริงๆ นี่ก็งงนะ การที่แม่หม้ายสักคนนึงมีผู้ชายมาขอแต่งงานมันผิดอะไรก่อน? นี่ถ้าไปแอบกินกัน แอบคบผัวชาวบ้าน ไปแย่งแฟนคนอื่นเขา ค่อยด่าไหม? #ตรูผิดอะไร #เปิดก็ด่าไม่เปิดก็ด่า จะเอายังไงค้าบบบบบ

ก่อนหน้านั้น บุ๋ม ได้โพสต์แถลงการณ์ของค่ายอาร์สยาม พร้อมเผยด้วยว่า ทาง RSIAM ติดต่อมาแล้วนะคะ ทาง บ.ก็จะฟ้องเฟสที่เอารูปน้องเค้ามาทำให้เสียหายอีกทางนึง เอาให้สุดค่ะ! ขอบคุณ อาร์สยาม ที่ไม่นิ่งนอนใจกับเรื่องนี้ค่ะ

โดยทางค่ายเพลงดัง แถลงการณ์รายละเอียดว่า อาร์สยาม แจง สืบเนื่องจากในขณะนี้มีผู้นำ ชื่อค่ายเพลง RSIAM (อาร์สยาม) ชื่อและนามสกุลจริงของศิลปินที่เคยอยู่ในบริษัท รวมทั้งทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท ไปใช้ในการสร้างบัญชีบุคคล รวมถึงอ้างอิงสถานะการทำงานในสื่อสังคมออนไลน์ และสร้างความเสื่อมเสียจากการโพสต์ความเห็นต่างๆ ในโซเชียลมีเดีย

บริษัท ขอเรียนว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำใดๆของบุคคลดังกล่าวทั้งสิ้น ทั้งนี้ หากมีบุคคลใดกล่าวอ้างหรือพาดพิง ทำให้ ค่ายเพลงอาร์สยาม หรือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เกิดความเสียหาย บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งทางแพ่งและทางอาญา
จึงเรียนมาเพื่อทราบ ค่ายเพลง อาร์สยาม ใน เครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ