"บุ้ง ใบหยก" เปย์หนักเน้นๆ คล้องมาลัยเงินสด "ตั๊กแตน ชลดา" พวงใหญ่สะใจมาก!

Home » "บุ้ง ใบหยก" เปย์หนักเน้นๆ คล้องมาลัยเงินสด "ตั๊กแตน ชลดา" พวงใหญ่สะใจมาก!

ทำเอาศิลปินลูกทุ่งซุปตาร์ ตั๊กแตน ชลดา ถึงกับออกปากเองเลยว่า #ใจฟู ที่สุด หลังได้รับของขวัญของกำนัลชุดใหญ่! ที่คุณแม่ลูกสอง บุ้ง สะธี หรือ บุ้ง ใบหยก ศรีภรรยาคนเก่งของนักแสดงหนุ่ม เวฟ สาริน ตั้งใจนำมามอบให้กับเจ้าตัวเป็นพิเศษ เนื่องในโอกาสดีที่ได้ขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ตงานฉลองประจำปีองค์เจ้าแม่พิมพิไล ณ ตึกใบหยก ประตูน้ำ

โดย ตั๊กแตน ชลดา ได้แบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขดังกล่าว ผ่านทางอินสตาแกรม @takkatan_chollada ซึ่งเผยให้เห็นภาพของเจ้าตัว พร้อมกับมาลัยเงินสด ที่ใช้ธนบัตรใบละ 100 บาท จำนวนนับไม่ถ้วน ตกแต่งเป็นพวงสวยขนาดมหึมา!! ชนิดที่ว่าเพียงแค่นำมาคล้องคอ ก็สามารถปกปิดเรื่องร่างของลูกทุ่งสาวคนดังได้จนมิด

ขณะเดียวกันในส่วนของแคปชั่นที่ ตั๊กแตน ชลดา เขียนแนบมากับโพสต์นี้ ก็ยังได้ระบุใจความเอาไว้ว่า “ขอบคุณพวงมาลัยช่อโตจากพี่บุ้ง ใบหยก ถึงตัวไม่ได้มาแต่ว่าฝากพี่เวฟมาให้แตนกราบขอบพระคุณมากๆนะคะ พวงใหญ่หัวใจฟู พวงมาลัยจากเฮียต้อค่ะ @bungbaiyoke @wave_sarin”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป บรรยากาศในช่องคอมเมนต์ก็คึกคักไปด้วยข้อความจากแฟนๆ ที่ส่งตรงมาถึงสาวตั๊กแตนอย่างล้นหลาม รวมถึงข้อความจาก บุ้ง สะธี ที่เข้ามาตอบกลับเจ้าตัวด้วยเช่นกัน ในทำนองว่ “ขอบคุณอีกครั้งค่ะ ที่มาสร้างความสุขให้แก่ชาวใบหยกประตูน้ำค่ะ” 

นับว่าเป็นมิตรภาพความน่ารักของคนวงบันเทิงที่เห็นแล้วก็ชวนให้รู้สึกดีต่อหัวใจริงๆ 



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ