บุกประชิด! ชี้หน้า ‘ช่อ พรรณิการ์’ มีปัญหาอะไรกับ ม.112?

Home » บุกประชิด! ชี้หน้า ‘ช่อ พรรณิการ์’ มีปัญหาอะไรกับ ม.112?
ช่อ

ผู้เข้าร่วมฟังรายการ ดีเบต! บุกวิ่งชี้หน้า ช่อ พรรณิการ์ หลังจบรายการ ตะโกน มีปัญหาอะไรกับ ม.112-พระมหากษัตริย์?

ยังเป็นประเด็นร้อนอยู่เลยเมื่อก่อนหน้านี้ ที่คุณช่อ พรรณิการ์ ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดเซฟวัน แล้วปะทะกับประชาชน ล่าสุดเกิดกรณีที่คุณ ช่อ พรรณิการ์ ไปออกรายการ “ถกกันให้เก่งขึ้น” (Healthy Debate) ซึ่งเป็นรายการ ดีเบต สำหรับพรรคการเมืองต่างๆ เป็นรายการที่เชิญผู้สนับสนุนพรรคต่างๆ เข้าร่วมถกกันถึงเหตุผลที่สนับสนุนพรรคนั้นๆ อย่างสุภาพและมีเหตุผล ซึ่งเคยจัดขึ้นมาแล้ว 3 ครั้ง โดยครั้งนี้ทางทีมงานได้เชิญผู้สนับสนุนพรรคการเมือง 4 พรรค เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ และยังอนุญาตให้มีผู้ตาม หรือท่านอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับพรรคการเมืองมาเข้าร่วม นั่งฟังรายการนั้นด้วย

หลังจากที่การบันทึกรายการจบลง ประมาณ 5 นาที ทางพรรคการเมืองต่างๆก็ได้แยกย้ายกัน ก็ได้มีเหตุการณ์ที่บุคคลหนึ่ง เดินพุ่งตรงเข้ามาหาคุณ ช่อ พรรณิการ์ แล้วก็ได้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น บุคคลภายในคลิปเป็นหนึ่งในผู้ที่เข้ามาร่วมการถ่ายทำรายการ “ถกกันให้เก่งขึ้น” (Healthy Debate) เดินตรงเข้ามาหาแล้วก็ได้ ตะโกนกับคุณช่อว่า “มีปัญหาอะไรกับสถาบันพระมหากษัตริย์ ตอบ! มีปัญหาอะไรกับ ม.112” พร้อมกับชี้หน้าคุณช่อ

  • กรมราชทัณฑ์ เผย ‘แอม ไซยาไนด์’ มีประวัติป่วยจิตเวชเมื่อ 5 ปีที่แล้ว!
  • ฝันร้าย บ้านหาย ส่งลูกชายไปดู ผงะ ฝันที่เป็นจริง ไปทั้งหลังภายในวันเดียว
  • ร้องทุกข์! ผู้พิการ โอด หลังแพทย์ตัดสินไม่พิการ ทั้งที่นิ้วเป็นแบบนี้
ช่อ-10
ภาพจาก บอล ธนวัฒน์ วงค์ไชย
ช่อ-6
ภาพจาก บอล ธนวัฒน์ วงค์ไชย

จากภาพในเหตุการณ์ทางคุณช่อ พรรณิการ์ ไม่ได้มีการตอบโต้แต่อย่างใด และมีเจ้าหน้าที่บุคคลหนึ่งในรายการ เข้ามาห้ามและ แยกระหว่าง 2 บุคคล กรณีที่เกิดขึ้นทำให้เป็นที่ถกเถียงกันอย่างมาก ว่าทำไมทางรายการถึงปล่อยให้เกิดสถานการณ์นี้ขึ้น ? แล้วมาตรการความปลอดภัยอยู่ตรงไหน? , กรณีเห็นต่างยังไง ก็ไม่ควรเข้าไปคุกคาม , ผู้จัดและทีมงานไม่ผ่านด้านดูแลความปลอดภัยนะแบบนี้ ถ้าเขาไปเจอกันข้างทางก็ว่าไปอย่าง แต่นี่อะไร หรือจงใจอยากได้ซีน?

สถานการณ์ในโลกโซเชียลที่เกิดขึ้น ทางช่องก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านทาง twitter TODAY ว่า “จากกรณีการบันทึกเทปรายการ “ถกกันให้เก่งขึ้น” (Healthy Debate) ทีมงานรายการขออภัยผู้ร่วมรายการทุกคนสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทีมงานรายการขอน้อมรับความผิดในการจัดการ และจะป้องกันไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคต – กองบรรณาธิการสำนักข่าวทูเดย์” และข้อความอธิบายเพิ่มเติม
1. รายการถกกันให้เก่งขึ้น (Healthy Debate) เป็นรายการที่เชิญผู้สนับสนุนพรรคต่างๆ เข้าร่วมถกกันถึงเหตุผลที่สนับสนุนพรรคนั้นๆ อย่างสุภาพและมีเหตุผล ซึ่งเคยจัดขึ้นมาแล้ว 3 ครั้ง โดยครั้งนี้ทางทีมงานได้เชิญผู้สนับสนุนพรรคการเมือง 4 พรรค เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ
2. ทั้งนี้ได้อนุญาตให้ผู้ติดตามเข้าร่วมรับชมด้วย โดยที่ผ่านมาผู้ติดตามของผู้ร่วมรายการให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีเหตุการณ์ที่มีการเผยแพร่ภาพเกิดขึ้นหลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำ เป็นช่วงเวลาประมาณ 5 นาที ก่อนทีมทูเดย์พยายามยุติสถานการณ์และส่งผู้ร่วมรายการกลับบ้านอย่างปลอดภัยและเร็วที่สุด
3. ทีมงานได้ขอโทษคุณพรรณิการ์ทันทีหลังเกิดเหตุการณ์ และได้ติดต่อขอโทษอีกครั้งหลังคลิปวิดีโอที่ผู้ติดตามถ่ายถูกเผยแพร่ ทั้งนี้ทีมงานขออภัยกับการจัดการต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ร่วมรายการและทีมงานเป็นสำคัญ

-3-1
ภาพจาก TODAY
ช่อ-1-1
ภาพจาก TODAY

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ