"บี น้ำทิพย์" โพสต์แซ่บลงสตอรี่ไอจี ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ระอุอีกรอบ

Home » "บี น้ำทิพย์" โพสต์แซ่บลงสตอรี่ไอจี ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ระอุอีกรอบ

ยังคงเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล ถึงประเด็นความรักครั้งใหม่ของนางเอกสาว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับ ฟลุค-ชลัคร ชีวเกษมสุข นักธุรกิจสุดเท่ด้านอสังหาริมทรัพย์และเจ้าพ่อนำเข้านาฬิกาหรูแบรนด์ดัง

ล่าสุด บี น้ำทิพย์ ก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์รูปอาหารกึ่งสำเร็จรูป พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า “ช่วงนี้ดราม่า เอ้ย!! มาม่าเยอะ SAY CHESSE ไว้นะจ๊ะ” จากนั้นเธอก็ได้โพสต์รูปเท้าตัวเองขณะนอนแช่น้ำอยู่ในอ่างที่เปิดเพลงคลอๆ สร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

ซึ่งพอได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์ในรูปภาพสุดท้ายที่ บี น้ำทิพย์ ลงทิ้งไว้เมื่อ 6 วันก่อน ก็ยังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อย่างถล่มทลาย โดยมีหลายมุมมองที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นไว้ว่า “ผิดหวังกับคนอย่างบีมาก เสียใจเป็นแฟนคลับบี”, “ลูกเขาเพิ่ง 4 เดือนเอง”,

“รอฟังคุณบีนะคะ ส่วนตัวแอบชื่นชมคุณบีตลอด โดยเฉพาะด้านการแสดง และไม่อยากให้เป็นเรื่องที่เป็นข่าวเป็นจริง ถ้าจริงจัผิดหวังมากค่ะ เพราะภรรยาเขาเพิ่งคลอดลูกอ่อน การเลี้ยงลูกที่เพิ่งเกิดท่ามกลางภาวะแบบนีมันทรมานมากนะคะ ขอให้ไม่ใช่เรื่องค่ะ”,

“เรื่องข่าวเชื่อใจพี่บีค่ะ พี่บีไม่ทำอย่างนั้นหรอก พี่บีเป็นคนตรง แต่พี่ก็ไม่เคยใส่ร้ายใคร ไม่เคยทำอะไรเสียหาย ไม่อย่างนั้นพี่คงไม่ได้อยู่ในวงการมาก็ 20 ปีหรอกค่ะ เขาอาจจะเลิกกันแล้วก็ได้ ไม่อย่างนั้นใครจะกล้าโพสต์ลงเฟซทั้งๆ ที่รู้ว่าเขามีเมียอยู่แล้ว รอฟังจากเจ้าตัวค่ะ สู้ๆ” เป็นต้น

  • ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต? หลัง “ฟลุค ชลัคร” โพสต์เคลียร์สเตตัส ภรรยาเก่าและ “บี น้ำทิพย์”
  • “ฟลุค ชลัคร” เปิดใจเพิ่งเริ่มคบ “บี น้ำทิพย์” เผยเลิกกับภรรยาเก่าแล้ว ข่าวลือแย่งไม่เป็นข่าวจริง
  • ส่องแคปชั่น “บี น้ำทิพย์” หวานละมุนทุกประโยค หลายคนแซวอินเลิฟแน่นอน
  • “บี น้ำทิพย์” ฟาดใคร โพสต์สตรอว์เบอร์รี่ลูกโต ตามด้วยยิ้มสยองแบบแนนโน๊ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ