บิ๊กโจ๊ก สั่งเด้ง! ปม ตร. ข่มขืนเด็ก ม.5 ตรวจสอบแล้ว เรื่องนี้คือเรื่องจริง

Home » บิ๊กโจ๊ก สั่งเด้ง! ปม ตร. ข่มขืนเด็ก ม.5 ตรวจสอบแล้ว เรื่องนี้คือเรื่องจริง
บิ๊กโจ๊กสั่งเด้งตำรวจข่มขืนเด็ก-min

คืบหน้า กรณีเพจดัง สายไหมต้องรอด โพสต์ เด็ก ม.5 ถูกตำรวจข่มขืน เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าปรับ ล่าสุด บิ๊กโจ๊ก สั่งเด้งแล้ว เหตุเกิด จ.ยโสธร

สืบเนื่องจากกรณี เพจ Survive – สายไหมต้องรอด  ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดช็อก เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับเหยื่อ ซึ่งเป็นเยาวชนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ โดยทางเพจนั้นระบุข้อความว่า “ห๊ะ! นร.หญิง ม.5 ขับ จยย.ไปเรียนกับน้อง ถูกตำรวจเรียกตรวจ พบไม่มีใบขับขี่ ตร.เรียก 2,000 บาท น้องไม่มีจ่าย จึงถูกพาไปย่ำยีข้างโรงพัก!” ต่อมา แอดมินเพจได้มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า นายเอภพ เหลืองประเสริฐ ประสาน บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

แฉ! ตร. ข่มขืนเด็ก ม.5 ข้างโรงพัก ปม เด็กไม่มีเงินเสียค่าปรับใบขับขี่

ล่าสุด พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกับทีมข่าวว่าว่า เรื่องราวดังกล่าวตรวจสอบแล้วพบว่า เป็นความจริง เบื้องต้นมีผู้ก่อเหตุ 1 คน เป็นตำรวจยศ ร.ต.อ. ของ สภ.ป่าติ้ว จังหวัดยโสธร ตอนนี้ได้สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย และกำชับให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธรลงไปติดตามเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

ส่วนตนเองกำลังประชุมอยู่ต่างประเทศ หากเสร็จภารกิจจะรีบลงพื้นที่ไปติดตามคดีนี้ทันที พร้อมเปิดเผยว่า ตนเองกำกับดูแลเกี่ยวกับสิทธิเด็กและสตรี รวมถึงการล่วงละเมิดทางเพศในเด็กด้วย และครั้งนี้ผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ ตนเอง ยอมรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ภาพหน้าจอ 2567-01-30 เวลา 10.36.41-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ