"บิ๊กตู่" ลาราชการ เตรียมหาเสียง สวนลุม-เยาวราช เย็นนี้ วันพรุ่งตระเวนขอคะแนน เหนือ-อีสาน

Home » "บิ๊กตู่" ลาราชการ เตรียมหาเสียง สวนลุม-เยาวราช เย็นนี้ วันพรุ่งตระเวนขอคะแนน เหนือ-อีสาน



‘บิ๊กตู่’ ลาราชการ เตรียมหาเสียง สวนลุม-เยาวราช เย็นนี้ พร้อมขนทีม รทสช. บินลงพื้นที่ เชียงใหม่ พิษณุโลก อุดรธานี ปราศรัยช่วย พรรค – ผู้สมัครส.ส.

20 เม.ย. 66 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความเคลื่อนไหว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เตรียมตัวหาเสียงในพื้นที่สวนลุมพินีและเยาวราช ในช่วงเย็นวันนี้

ขณะเดียวกันในวันที่ 21 เมษายน ตั้งแต่ช่วงเช้า เวลา 07.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ เป็นประธานในการประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาพุทธ และพิธีบวงสรวงสังเวยตามพิธีพราหมณ์ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาองค์พระหลักเมืองประจำปี 2566 ก่อนลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ติดตามสถานการณ์ฝุ่น pm 2.5

และวันที่ 23 เม.ย. ลงพื้นที่หาเสียงและไหว้พระ ที่จังหวัดพิษณุโลก วันที่ 24 เมษายน บินหาเสียง จ.อุเรธานี และสัปดาห์ต่อไปจะลงหาเสียงและขึ้นเวทีปราศรัยต่อในพื้นที่ภาคใต้ และปิดท้ายเวทีปราศรัยที่อนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช กรุงเทพฯ ในวันที่ 12 พ.ค.

ทั้งนีั รายงานเปิดเผยด้วยว่า ช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง พรรครวมไทยสร้างชาติ จะมีการปรับกลยุทธ์ โดยจะเปิดแคมเปญและนโยบายใหม่ ควบคู่กับการปล่อยคลิปนโยบายสั้นๆ ผ่านทางโซเชียล

นอกจากนี้จะมีการจัดเวทีปราศรัยให้ พล.อ.ประยุทธ์ ในจังหวัดใหญ่ๆ พร้อมกับเน้นกลยุทธ์ให้พล.อ.ประยุทธ์ เดินหาเสียงในตลาดชุมชนต่างๆ และขึ้นรถแห่ด้วย สำหรับกำหนดการปราศรัยและลงพื้นที่หาเสียงของ พล.อ.ประยุทธ์จะมีไปจนถึงก่อนวันเลือกตั้ง 1 วัน ซึ่งขณะนี้ทางพรรคได้เคาะกำหนดการทั้งหมดแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ