บาร์เซโลนา สนคว้า จอร์จินโญ หลังใกล้หมดสัญญากับ เชลซี

Home » บาร์เซโลนา สนคว้า จอร์จินโญ หลังใกล้หมดสัญญากับ เชลซี



สปอร์ต สื่อในสเปน รายงานว่า บาร์เซโลนา สโมสรดังของ ลา ลีกา สเปน กลับมาให้ความสนใจที่จะคว้าตัว จอร์จินโญ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ยูโร 2020 มาเสริมความแกร่งในแดนกลางให้กับพวกเขาอีกครั้ง

รายงานระบุว่าก่อนหน้านี้ บาร์เซโลนา เคยมีข่าวให้ความสนใจแข้งรายนี้มาแล้ว ก่อนที่ล่าสุดจะมีการเปิดเผยว่าพวกเขายังคงให้ความสนใจมิดฟิลด์จากสโมสรเชลซี ทีมดังในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เนื่องจากเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาในถิ่นสแตฟอร์ด บริดจ์ เมื่อขบฤดูกาลนี้ และอาจตัดสินใจย้ายทีมเพื่อหาสโมสรใหม่

โดยมีกาเรปิดเผยว่า ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของบาร์เซโลนา กำลังมองหานักเตะที่จะเข้ามาสานต่อกองกลางมากประสบการณ์อย่าง เซร์คิโอ บุสเกสต์ส ที่เริ่มอายุมากขึ้น และคิดว่าจอร์จินโญเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับพวกเขา

ขณะเดียวกันมีการเปิดเผยว่าทีมดังจากแคว้นกาตาลัน พร้อมที่จะปล่อยตัว เฟร์รัน ตอร์เรส ปีกชาวสเปน ออกจากทีม หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม แม้ว่าเจ้าตัวจะเพิ่งย้ายจากแมนฯ ซิตี้ มาอยู่กับบาร์เซโลนา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งให้บาร์เซโลนาได้เหมือนกับตอนค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ทำให้ทีมเจ้าบุญทุ่มพร้อมตอบรับข้อเสนอที่จะปล่อยเขาออกจากทีม หากสโมสรไหนพร้อมจ่ายค่าตัวในราคา 50 ล้านยูโร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ