น้ำตาซึม! สาวเป็น มะเร็ง ต้องโกนผมทั้งหัว แต่สิ่งที่แฟนหนุ่มทำซึ้งกว่า

Home » น้ำตาซึม! สาวเป็น มะเร็ง ต้องโกนผมทั้งหัว แต่สิ่งที่แฟนหนุ่มทำซึ้งกว่า
มะเร็ง-1

คลิปไวรัล : ทำเอาน้ำตาซึมทั้งโซเชียล เมื่อสาวเป็น มะเร็ง ต้องโกนผมทั้งหัว แต่สิ่งที่แฟนหนุ่มทำนั้นซึ้งกว่า โมเมนต์ดีๆที่เกิดขึ้นในเวลาที่แย่

โรคมะเร็ง คือ โรคที่เกิดจากการมีเซลล์ผิดปกติในร่างกายและเซลล์เหล่านี้มีการเจริญเติบโตรวดเร็วเกินปกติ ร่างกายควบคุมไม่ได้ เซลล์เหล่านี้จึงเจริญลุกลามและแพร่กระจายทั่วร่างกาย ส่งผลให้เซลล์ปกติของเนื้อเยื่อ/ อวัยวะต่าง ๆ ล้มเหลว ไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ เป็นสาเหตุให้เสียชีวิตในที่สุด ได้แก่ ปอด ตับ สมอง ไต กระดูก และไขกระดูก

ซึ่งโรค มะเร็ง นั้นไม่มีอาการเฉพาะของโรคมะเร็ง แต่เป็นอาการเช่นเดียวกับการอักเสบของเนื้อเยื่อหรืออวัยวะที่เป็นมะเร็ง โดยที่แตกต่างคือ มักเป็นอาการที่แย่ลงเรื่อย ๆ และเรื้อรัง ดังนั้นเมื่อมีอาการต่าง ๆ นานเกิน 1 – 2 สัปดาห์ จึงควรรีบพบแพทย์ อย่างไรก็ตามอาการที่น่าสงสัยว่าเป็นมะเร็ง

มะเร็ง
ขอบคุณรูปภาพ : freepik

ขอบคุณข้อมูล : https://www.wattanosothcancerhospital.com

  • เอาดีๆหลวงพี่! เอ็นดูพระใหม่ ให้พรแต่สวดทันไม่จบ เพราะเพิ่งบวชได้วันเดียว
  • ฉันเหนื่อยมากนะ! สาวกรี๊ดสนั่น งูก็อยู่ ไก่ก็มา จะเข้าๆออกๆแบบนี้ไม่ได้นะ
  • แชร์สนั่น! หนุ่มอัดคลิป ไล่ยายเก็บขยะ ลั่น อย่ามาค้นอีกนะ สุดท้ายหักมุม

โกนหัวเพราะมะเร็ง

และต้องยอมรับว่า โรคมะเร็ง นั้นเป็นโรคร้ายที่หลายๆครอบครัวกลัวว่าคนรักของคุณนั้นจะต้องเผชิญกับโรคนี้ เช่นเดียวกับคลิปนี้ ที่เป็นคลิปไวรัลของสาวคนหนึ่งที่เป็นมะเร็ง และแชร์โมเมนต์ดีๆกับแฟนหนุ่มของเธอที่เป็นคนโกนผมให้ เพราะสิ่งที่คนรักของเธอตั้งใจทำให้นั้นคือการโกนหัวเป็นเพื่อนกัน โดยเธอได้ระบุข้อความว่า “หลังให้ยาเคมีบำบัด#ผมล่วงหนักมากก จนต้อง#โกนผม”

มะเร็ง-4
ขอบคุณ : natskin.care
-5
ขอบคุณ : natskin.care
@natskin.care

หลังให้ยาเคมีบำบัด#ผมล่วงหนักมากก จนต้อง#โกนผม #ให้คีโม #ยาคีโม #ผลข้างเคียงจากคีโม #มะเร็ง #โรคมะเร็ง #มะเร็งตัวร้าย #มะเร็งเต้านม #เป็นมะเร็ง #คีโมครั้งแรก #คีโมผมร่วง #ผมร่วงเพราะคีโม #นาตยาสตอรี่

♬ สักวันน้ำตาจะหมดไป – เพลงประกอบละคร เลือดรักทระนง – โบ สุนิตา

ขอบคุณ : natskin.care

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ