'น้องโอ๋' ฝากถึงคนมวย One championship ยกระดับวงการ นักมวยมีรายได้-คุณภาพชีวิตดีขึ้น

Home » 'น้องโอ๋' ฝากถึงคนมวย One championship ยกระดับวงการ นักมวยมีรายได้-คุณภาพชีวิตดีขึ้น



‘น้องโอ๋’ ฝากถึงคนมวย ชี้ One championship เข้ามาช่วยทำให้วงการดีขึ้น นักมวยมีรายได้มากขึ้น มีคุณภาพชีวิตดีกว่าที่ผ่านมา ย้ำควรสนับสนุน

หลัง สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 เมื่อวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา ช่วงหนึ่ง พูดถึงการแข่งขันมวยวัน แชมเปี้ยนชิพ ที่ชก 3 ยก ใส่นวมเปิดนิ้ว แล้วมาใช้คำว่ามวยไทย ซึ่งไม่น่าจะใช้คำว่ามวยไทย เพราะไม่ใช่การแข่งขันมวยไทย สมาชิกต่างเห็นพ้องไม่อยากให้คำว่า มวยไทย

ต่อเรื่องดังกล่าว “ราชันฆ่าไม่ตาย” น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย ที่เพิ่งเสียแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่น แบนตัมเวต ให้กับ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี นักชกชาวอังกฤษ โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นผ่านเพจ NONG O Channel ความว่า ชกมวยมานานพอสมควร ผ่านเวทีมาตรฐานมาก็หลายครั้งหลายเวที ได้เป็นยอดมวยไทยก็มาจากการสนับสนุนของท่านโปรโมเตอร์หลายท่าน ผมไม่กล้าพูดหรอกครับ ว่ามวยไทยสมัยก่อนไม่ดี ถ้าไม่ดีผมก็คงไม่เลือกอาชีพนี้เพื่อหาเลี้ยงครอบครัว

  • น้องโอ๋ เปิดใจ ถูก แฮ็กเกอร์ตี น็อกยกแรก จำไม่ได้ว่าโดนอะไร ฝากถึงคนแซะ
  • สิ้นลายราชันฆ่าไม่ตาย! น้องโอ๋ โดนสาดอาวุธ น็อกยกแรกเสียแชมป์ ONE มวยไทย
  • ส.กีฬามวยอาชีพ ร้อง กกท. ตรวจสอบกติกา ‘วัน แชมเปี้ยนชิพ’ จัดมวยไทย

เพียงเเต่ว่า ตอนนี้ มี One championship เข้ามาช่วยสนับสนุนมวยไทย ทำให้วงการมวยไทยดีขึ้นไปอีก เป็นที่รู้จักมากขึ้น นักมวยมีรายได้มากขึ้น มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา เราควรจะสนับสนุน Onechampionship ไม่ใช่หรือครับ ด้วยความเคารพ #เปลี่ยนจากหมาล่าเนื้อ มาเป็นฮีโร่มวยไทยเท่ห์จะตายครับ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ