น้องนก ตัวตึงระยอง จัดฉากตาย – ป่วยกำเริบ ไม่อยากไปศรีธัญญา

Home » น้องนก ตัวตึงระยอง จัดฉากตาย – ป่วยกำเริบ ไม่อยากไปศรีธัญญา
.jpg

อัปเดต! น้องนก ตัวตึงระยอง จัดฉากตาย – ป่วยกำเริบ ไม่อยากไปศรีธัญญา ร้องไห้อย่างหนักเพราะอยากกลับบ้าน ล่าสุด ยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.

เรียกได้ว่ายังคงเป็นไวรัลในโลกออนไลน์อยู่ตลอด กับดาวเด่นของ tiktok อย่างน้องนก ล่าสุด มีรายงานข่าวว่า น้องนกตัวตึงระยอง ได้หายตัวออกจากบ้านเมื่อวันที่ 13 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา หลังจากแม่ของน้องนกโทรหานายประเสริฐ ผนึกทอง หรือฉายา ลิ้นสัมผัสวิญญาณ เพื่อแจ้งให้ทราบ ทั้งที่เพิ่งพาน้องนกไปเที่ยวทะเลและส่งที่บ้าน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พบตัว น้องนกตัวตึงระยอง นั่งพร้อมกลองคู่ใจอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในจ.ระยอง จากนั้นได้ประสานตำรวจมารับตัวน้องนกไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

น้องนกตัวตึงระยอง2-1
  • น้องนกตัวตึงระยอง หนีออกจากบ้านอีกแล้ว รำคาญผี – งอนลิ้นสัมผัสวิญญาณ
  • น้องนก ตัวตึงระยอง คัมแบ็ก แก้บนแม่นางยักษ์ ปล่อยเพลงใหม่ เพราะจำเพลงเก่าไม่ได้
  • คนพื้นที่เตือน! ตัวตึงระยอง อันตรายกว่าที่คิด ถ้าไม่อยากเจ็บตัว อย่าเข้าใกล้

น้องนกตัวตึงระยองไม่อยากรักษาตัว

ความคืบหน้า น้องนกตัวตึงระยอง หลังถูกส่งตัวไปรักษาอาการทางจิตอีกครั้งเนื่องจากเผาขยะในบ้านร้างจนไฟไหม้และเสียหาย อีกทั้งยังจัดฉากหลอกคนอื่นว่าตนเองตายแล้ว

ล่าสุด แม่ของ น้องนก ตัวตึงระยอง เผยว่า ลูกสาวยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลระยอง เมื่อวานได้คุยกับ น้องนกตัวตึงระยอง ลูกไม่อยากไปโรงพยาบาลศรีธัญญา จ.นนทบุรี พร้อมร้องไห้ออกมาอย่างหนัก เพราะอยากกลับบ้าน

น้องนกตัวตึงระยอง ยืนยันว่า อยากรักษาอยู่ที่ระยอง และขอโทษแม่กับน้องพร้อมบอกว่าถ้ารอบนี้ออกมาจะไม่ดื้อ ขอโอกาสอีกครั้ง ตนเองไม่อยากไปรักษาที่ศรีธัญญากลัวลำบากไม่มีคนดูแล

อย่างไรก็ตาม แม่น้องนก ย้ำว่า หลังจากคุยกับลูกแล้วคงให้รักษาที่ รพ.ระยองไปก่อน หากมีอาการกำเริบคงต้องส่งตัวไปรพ.ศรีธัญญาอย่างถาวร เพราะดูแลไม่ได้แล้ว

น้องนกตัวตึงระยอง-1
น้องนกตัวตึงระยอง4-1

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ