น้องขอบ่น! ไอมาน เวลลานี จาก Ms.Marvel เผยประสบการณ์สุดเลวร้ายขณะมาถ่ายทำที่ประเทศไทย

Home » น้องขอบ่น! ไอมาน เวลลานี จาก Ms.Marvel เผยประสบการณ์สุดเลวร้ายขณะมาถ่ายทำที่ประเทศไทย

ไอมาน เวลลานี สาวน้อยผู้รับบท Ms.Marvel บ่นกรุบ เกี่ยวกับ ประสบการณ์สุดเลวร้ายขณะมาถ่ายทำที่ประเทศไทย

ประเดิมกันไปแล้วสำหรับตอนแรกของ Ms.Marvel เรื่องราวแสนวุ่นวายของวัยรุ่นสาว กมลา ข่าน (Kamala Khan) รับบทโดย ไอมาน เวลลานี (Iman Vellani) ที่เป็นติ่งของ Captain Marvel ตัวยง ซึ่งได้รับพลังคอสมิคจากกำไลซึ่งเป็นมรดกตกทอดของตระกูล จึงเกิดเป็นการผจญภัยครั้งใหม่ของว่าที่ฮี่โร่สาววัยทีนกำลังเริ่มต้นอย่างน่าติดตามทั้งในแง่มุมเรื่องการค้นหาต้นตอที่มาของพลังและการพิสูจน์ตัวเองกับการเป็นน้องสาวคนเล็กในครอบครัวมุสลิมเคร่งศาสนา กมลา จะค้นพบคำตอบและพิสูจน์ตัวเองได้หรือไม่นั้นก็คงต้องติดตามกันในซีรีส์ Ms.Marvel ทาง Disney+

ทั้งนี้หลายคนอาจยังไม่รู้กันว่า ซีรีส์ Ms.Marvel นั้นได้มาถ่ายทำที่ไทยด้วย แถวหัวลำโพง กทม. ซึ่งล่าสุด ไอมาน เวลลานี ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง SiriusXM เกี่ยวกับประสบการณ์ที่ได้เดินทางมาถ่ายทำที่ประเทศไทยแล้วไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่โดยเธอได้บอกว่า

“เราถ่ายสองสามตอนในไทย มันไม่ได้แย่ตรงฉากที่เราถ่ายทำนะ แต่ที่นั่นอากาศร้อนมากๆ เหมือนเรากำลังต่อสู้ในอุณหภูมิ 100 องศา และเราต้องเปลี่ยนชุดระหว่างวันกันตลอดเพราะเหงื่อท่วม อีกทั้งฉันยังต้องใส่กางเกงยีนส์กับเสื้อแขนยาวซึ่งมันโคตรทรมาน เพราะฉันเป็นชาวแคนาดา ฉันอยากได้อากาศหนาว”

อ่านข่าวอื่นๆ

  • รีวิว จูราสสิค เวิลด์ 3 บทสรุปที่ยังไม่สุด ไม่เคยดูภาคเก่า มีงง ไอ้พวกคนแก่นี่ใคร เล่นใหญ่จนหาทางลงลำบาก
  • หลุดข้อมูล Jane Foster จะเป็นมะเร็ง!? ใน Thor Love and Thunder และ ได้รับพลังจากค้อนโยเนียร์
  • Jurassic World 3 เหล่าตัวเอกจากภาคต้นฉบับ กลับมาพร้อมหน้า ในบทสรุปสุดท้ายแห่งยุคจูราสสิค 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ