นึกว่า 4 Kings! 10 รุม 1 วัยรุ่นเดือดกระทืบกันบนรถไฟฟ้าแอร์พอตลิ้งค์

Home » นึกว่า 4 Kings! 10 รุม 1 วัยรุ่นเดือดกระทืบกันบนรถไฟฟ้าแอร์พอตลิ้งค์
วัยรุ่นตีกัน-1

เรื่องนี้เอาผิดอย่างไร? 10 รุม 1 วัยรุ่นเดือดกระทืบกันบนรถไฟฟ้าแอร์พอตลิ้งค์ กลางดึกวันที่ 4 ม.ค. 65 สาวมือไวถ่ายคลิปทัน

แน่นอนว่าชีวิตลูกผู้ชายครั้งหนึ่งอาจมีเรื่องชกต่อยกับเพื่อนๆบ้าง อาจจะเล่นกันและมีความบาดหมางแต่สุดท้ายก็ให้อภัยกันไป แต่ในบางเคสที่เหล่าวัยรุ่นพวกนี้เดือดจริงๆไม่เล่น เป็นการยกพวกตีกันอย่างอุกอาจหรือทำร้ายร่างกายกันจนเป็นนิสัย มีการแบ่งพรรคแบ่งพวก แก็งในโรงเรียนของตนเอง จนทำให้เกิดการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตมาแล้วนักต่อนัก

และถ้าพูดถึงการยกพวกตีกัน หลายคนอาจจะนึกถึงเด็กช่าง เช่นเดียวกับในคลิปนี้ ที่เพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 นั้นได้นำมาเผยแพร่ เป็นคลิปจากพลเมืองรายหนึ่งนั้นได้อยู่ในเหตุการณ์การรุมทำร้ายกัน บนรถไฟฟ้าแอร์พอตลิ้งค์ ซึ่งคนถ่ายคลิปนั้นก็ไม่ทราบสาเหตุของการก่อเหตุ เพราะเธอก็พึ่งขึ้นรถไฟฟ้าขบวนนี้มาเช่นกัน โดยระบุข้อความว่า

ตีกันบนแอร์พอตลิ้ง
ภาพจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2
ตีกันบนแอร์พอตลิ้ง4
ภาพจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2
  • สยามโคตรเดือด คลิปไวรัล ท่าเต้นมอชพีท แว๊บแรกนึกว่ายกพวกตีกัน
  • ไม่สลด! โจ๋ขาแดนซ์ ยกพวกตีกันถูกจับใส่รถ แต่ยังคึกไม่เลิกเต้นต่อบนรถห้องขัง
  • หวั่นเลียนแบบหนังดัง? ตำรวจฮึ่ม ป้องกันเหตุ นร. นศ. ยกพวกตีกัน

เหตุการณ์ตอนรุมทำร้าย

เด็กช่างรุม บนแอร์พอร์ตลิ้งค์ ความผิดสำเร็จไหม กระทำการใดๆในที่สาธารณะ เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเจ้าหน้าที่ airport link ต้องจัดการหรือไม่เพื่อป้องปรามพฤติกรรม

มีคนโดนรุมในรถไฟแอร์พอร์ตลิงค์ น้องผู้ชายเสื้อดำโดนรุมค่ะ บนรถแอร์พอร์ตลิงค์ น้องผู้ชายเสื้อดำจะกลับบ้าน น่าจะลงสถานีรามคำแหง แต่โดดนทำร้ายระหว่างสถานีราชปรารภจนถึงสถานีมักกะสันค่ะ เวลา ประมาณ 22.38-22.46 วันที่ 04/01/66 วันนี้ 4 มค. 2566 ประมาณ 23:00​ น.​ มีกลุ่มเด็กช่างประมาณ 10 กว่าคน (เสื้อเชิ้ตฟ้าอ่อน) รุมซ้อมผู้โดยสารชายที่แอร์พอร์ตลิงค์สถานีมักกะสัน เขาได้รับบาดเจ็บ มีรอยฟกช้ำที่หน้า เราเพิ่งขึ้นรถมา เลยไม่ทราบสาเหตุของการรุมซ้อม รถไฟจอดอยู่ ~10 นาทีเลย #แอร์พอร์ตลิงค์

ตีกันบนแอร์พอตลิ้ง2
ภาพจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2
3-1
ภาพจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2
https://web.facebook.com/watch/?v=1274322813115896

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ