นิพิฏฐ์ ท้าทาย ทนายทักษิณ ประกาศฟ้องคนพาดพิง ลั่น! แน่จริง รีบฟ้องนะ

Home » นิพิฏฐ์ ท้าทาย ทนายทักษิณ ประกาศฟ้องคนพาดพิง ลั่น! แน่จริง รีบฟ้องนะ
นิพิฏฐ์-ปก-min

นิพิฏฐ์ ท้าทาย! “ทนายทักษิณ – รองนายก” ประกาศ ฟ้องคนพาดพิง ลั่น! แน่จริง รีบฟ้องนะ จะขอว่าความให้เอง

เป็นเหตุให้ ทนายความของนายทักษิณ และรองนายกรัฐมนตรีบางคน มีการโพสต์ข้อความในทำนอง ขู่จะฟ้องบุคคลที่มาพาดพิง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นั้น

โดยด้าน ทนายความประจำตัวทักษิณ ชินวัตร ระบุข้อความว่า “อย่าล้ำเส้น” ผู้ใดเรียกร้องให้เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลในฐานะผู้ป่วยของนายทักษิณ ชินวัตร โดยไม่ได้รับความยินยอม ด้วยการอ้างข่าวลือ ให้ร้ายนายทักษิณ ชินวัตร ว่าไม่ได้ป่วยจริง ไม่อยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ หรือเป็นอภิสิทธิ์ชน ทั้งกล่าวหาพาดพิงหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง การอ้างข้อเท็จจริงเลื่อนลอยให้สังคมหรือประชาชนเกิดความสับสน จึงจำเป็นที่ต้องใช้สิทธิ์ ดำเนินคดีกับผู้ใดก็ตาม ที่กระทำการละเมิดสิทธิของ นายทักษิณ ชินวัตร

ล่าสุด นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ นักการเมืองและทนายความชาวไทย อดีตรองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย ได้โพสต์ข้อความว่า “ฟ้องเถอะครับ” ผมเห็นทนายความของคุณทักษิณ แม้กระทั่งรองนายกรัฐมนตรีท่านหนึ่ง พูดว่า ใครพาดพิงถึงคุณทักษิณกรณีนอนอบู่ชั้น 14 รพ.ตำรวจ ถูกฟ้องตายห่าแน่

ผมอยากจะบอกกล่าวไปยังทนายความคุณทักษิณ และ รองนายกรัฐมนตรี ว่า ฟ้องเถอะครับ ใครถูกฟ้อง ถ้าต้องการผมยินดีเป็นทนายความให้ แน่จริง รีบฟ้องนะ!!

นิพิฏฐ์-ปก-min
  • น้ำท่วมนราธิวาส หนุ่มเผยคลิป ลูก-หลานใส่ลังลอยน้ำ วอนใครก็ได้ช่วยที
  • เปิดประวัติ! ‘ดารุณี กฤตบุญญาลัย’ ไฮโซดัง อดีตแกนนำ นปช.
  • ถึงจุดแตกหัก? ‘ลุงพล’ แซะ! ยูทูบเบอร์ ถ่ายคอนเทนต์ ไม่ยอมแบ่งเงิน

เชื่อผมเถอะ ไม่กล้าฟ้องหรอก ขู่คนที่ไม่รู้กฎหมายมากกว่า เพราะถ้าฟ้อง คนถูกฟ้องจะเรียกแพทย์และประวัติการรักษาของคุณทักษิณมาดู ว่าคุณทักษิณป่วยด้วยโรคอะไรแน่ อาการหนักถึงขนาดต้องนอนชั้น 14 รพ.ตำรวจเลยหรือ

ผมนี่คิดทุกวันว่า ทำยังไงให้ทนายคุณทักษิณฟ้องคนที่กล่าวหา ความจริงจะได้เปิดเผยกันเสียที , เราจะปล่อยให้กระบวนการยุติธรรม และ ระบบนิติรัฐในประเทศ เป็นไปอย่างนี้หรือ , ถ้าเราเอาหูไปนา เอาตาไปไร่ นี่คือประเทศไทยที่เราต้องการหรือ? มันช่างตรงกับคำกล่าวที่ว่า ประเทศนี้ คุกเอาไว้ขังคนจน และ หมาจริงๆ

อีกทั้ง ผมว่าท่านผู้พิพากษา,อัยการ,ปปช. หลายคนอ่านข้อความผมอยู่ แล้วในหัวใจท่านไม่สงสัยประเด็นที่สังคมเขาสงสัยกันเลยหรือครับ ว่าคุณทักษิณป่วยจริง หรือ ป่วยทิพย์ ถ้าท่านสงสัย ท่านไม่คิดจะสร้างบรรทัดฐานความยุติธรรมอะไรให้บ้านเมืองเลยหรือ หรือท่านคิดว่า ช่างหัวมัน ตัวใครตัวมัน



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ