"เบสท์ รักษ์วนีย์" ชีวิตไม่ได้สบาย เปิดใจหาเงินใช้หนี้แทนพ่อ เดือนละเกือบล้าน

Home » "เบสท์ รักษ์วนีย์" ชีวิตไม่ได้สบาย เปิดใจหาเงินใช้หนี้แทนพ่อ เดือนละเกือบล้าน

ยกให้เป็นหนึ่งสาวสายสตรองเลยจริงๆ สำหรับ เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ สาวน้อยวัยเพียง 23 ปี แต่กลับต้องก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าครอบครัว คอยหาเงินดูแลค่าใช้จ่ายของทุกคนภายในบ้าน

ล่าสุด เบสท์ รักษ์วนีย์ ได้ออกมาเปิดใจในรายการ แฉ โดยเจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ในครอบครัวระหว่าคุณพ่อกับคุณแม่ พร้อมเผยตัวเลขที่ต้องใช้หนี้แทนคุณพ่อซึ่งสูงถึงเดือนละเกือบล้านบาทเลยทีเดียว

“พ่อกับแม่เหมือนเป็นเพื่อนกัน อยู่บ้านเดียวกันแต่แยกห้องนอนมานานแล้ว มีความสัมพันธ์เหมือนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คุยอัปเดตชีวิตกัน ดูแลลูก จนวันหนึ่งแม่เป็นคนตัดสินใจหย่า ถ้าแม่โอเค เราก็โอเค เราหัวอกผู้หญิงอะเข้าใจ เขาเลยไปหย่ากันก่อนเกิดเรื่อง”

“หนูมีบ้านอยู่ 2 หลัง แต่พ่อหนูไม่ได้มีบ้าน ถ้าเขาหย่ากับแม่แล้วจะให้เขาไปอยู่ไหน ก็ต้องอยู่กับหนูนี่แหละ หนูบอกว่าการหย่ากันไม่ได้แปลว่าพ่อต้องไปอยู่ที่อื่นที่ไม่มีเรา เราสามารถอยู่ด้วยกันได้นะ และเบสท์ก็สามารถเลี้ยงดูพ่อได้ปกติ มีที่นอน มีรถให้พ่อใช้ปกติ หนูให้พ่อทำตัวปกติ อย่าคิดว่าหนูทิ้ง หรือแม่ทิ้ง เราทุกคนรักพ่อเหมือนเดิม แค่อยู่คนละห้อง”

“เดือนหนึ่งต้องส่งให้พ่อใช้หนี้ ก็เกือบๆ ล้านค่ะ เพราะพ่อหนูมีคดีลอตเตอรี่แล้วต้องผ่อนจ่าย ยังไม่รวมค่าบ้าน ค่ารถนะคะ ต่อเดือนต้องหาเงินให้ได้เหยียบล้าน ล้านกว่าๆ 1.5 ล้าน ประมาณนี้ค่ะ”

“ถ้าถามว่าเดือนไหนหาไม่ทัน หนูยังไม่เคยถึงจุดนั้นนะคะ เพราะหนูอาจจะโชคดีที่มีแฟนคลับที่น่ารักคอยดูยูทูบเรา คอยซัพพอร์ต ต้องขอบคุณแฟนคลับด้วยค่ะ”

“ชีวิตเปลี่ยนในวันที่พ่อล้มละลาย ทำให้เราต้องเอาเงินจากยูทูบมาใช้จ่ายในบ้าน  ทำให้เราต้องขยันขึ้น มีผู้นำมากขึ้น เลยทำให้วันนี้เรามาถึงจุดตรงนี้ ถ้าพ่อไม่ล้มละลาย หนูอาจจะเป็นเด็กน้อยธรรมดาก็ได้ ตอนนี้ก็เป็นหัวหน้าครอบครัวดูแลทุกคนในบ้านค่ะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ