นิกกี้ พิ้ม ประกาศช่วยพร้อมหางานให้ อาทิตย์ ริว หลังร่ำไห้ไร้บ้านไร้เงินครอบครัว

Home » นิกกี้ พิ้ม ประกาศช่วยพร้อมหางานให้ อาทิตย์ ริว หลังร่ำไห้ไร้บ้านไร้เงินครอบครัว



ช็อกภาพอดีตพระเอกล่าสุดมรสุมชีวิต นิกกี้ พิ้ม ประกาศให้ความช่วยเหลือพร้อมหางานให้ อาทิตย์ ริว หลังเปิดใจร่ำไห้ไร้ครอบครัว ไร้บ้าน ไร้เงิน ไม่ได้เจอลูก

หลังจากช็อกแฟนคลับกับการเปิดเผยเรื่องราวอดีตพระเอกหน้าใสยุค 90 อาทิตย์ ริว หรือ อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ นอกจากภาพจะเปลี่ยนไปจากสมัยเป็นดาราวัยรุ่นผู้โด่งดังในยุค90 จนจำแทบไม่ได้ เจ้าตัวยังออกมาให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตในตอนนี้ผ่านพิธีกรข่าวบันเทิงคนดังอย่าง บอย วันบันเทิง ที่สร้างความตกใจ เพราะตอนนี้อดีตพระเอกไม่มีบ้าน ไม่มีครอบครัวและหาเงินเลี้ยงชีพด้วยการขายของ ที่ผ่านมาป่วยเป็นไบโพลาร์ รักษาตัวมากว่า 10 ปี ความสุขที่หายไปจากชีวิตกว่า 15 ปีด้วยกัน

วันเดียวกัน (7 ก.พ.66) นิกกี้ พิ้ม นักแสดงที่รุ่นราวคราวเดียวกันได้โพสต์ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก Nicky Pimpz โดยแจ้งพร้อมให้ความช่วยเหลือและหางานให้ทำ โดยมีข้อความระบุว่า “ใครมีคอนแทค (อาทิตย์ ริว) รบกวนแจ้งผมด้วย ผมจะให้งานเขาและอยากช่วยเหลือเขา ฝากข้อความทาง inbox ได้เลยครับ” หลายคนที่ได้เห็นแล้วต่างเข้ามาชื่นชมและร่วมส่งกำลังใจให้กับ อาทิตย์ ริว

บ้างก็แจ้งพิกัดเข้ามา อาทิ แกอยู่ตรงตลาดนาคนิวาสซอย 6 ผมขี่รถส่งอาหารอยู่แถวนั้นถ้าผมเจอเดี๋ยวผมทักไปครับ , อยู่ตลาดนัดลาดพร้าว71 ขายตอนเย็น , ลานขายของด้านหลังตลาดตรงหน้านิวาสซอย 6 เข้าไปในซอยอยู่ขวามือ เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ