นารา เครปกะเทย เปิดใจที่แรก ยันไม่เคยมีบัญชีม้า ทำเองคนเดียว ไม่มีใครหนุนหลัง

Home » นารา เครปกะเทย เปิดใจที่แรก ยันไม่เคยมีบัญชีม้า ทำเองคนเดียว ไม่มีใครหนุนหลัง
หน้าปกไบรท์-นารา-เปิดใจ

นารา เครปกะเทย เปิดใจที่แรก ยันไม่เคยมีบัญชีม้า ทำเองคนเดียว ไม่มีใครหนุนหลัง ขอเวลาขอพื้นที่ให้ได้ทำมาหากินใช้หนี้

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังถูกจับตาอย่างหนักกับ ดราม่าการช่อโกงเงินในลักษณะของการเชิญชวนร่วมลงทุนกล่องสุ่มคล้ายกับการแชร์ลูกโซ่ของ นารา เครปกะเทย ที่มีผู้เสียหายหลายราย ออกมาแฉผ่านทางทวิตเตอร์ หลังจากที่สั่งกล่องสุ่มราคารวม ๆ แล้ว ร่วมล้านบาท ส่งผลให้ชื่อของ นาราเครปกะเทย ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืน

  • ขุดต่อ! เผยโฉมบอสใหญ่ นายหน้าบัญชีม้า ‘นารา’ อักษรย่อ ล.ค. คือใครกัน?
  • ผู้เสียหายทะลุ 2 พัน! ‘กล่องสุ่มนารา เครปกะเทย’ เพจดังชี้ ระวังจะจบไม่สวย
  • นารา เครปกะเทย แจงประเด็นกล่องสุ่ม ลั่น “หนูไม่ได้ขอโอกาส หนูแค่ขอเวลา”
นาราเปิดใจ
ภาพจาก เคลียร์ชัดชัด

นาราเปิดใจครั้งแรก

ล่าสุด นายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย ก็ได้ถูกเชิญมาออกรายการ เคลียร์ชัดชัด เพื่อเคลียร์เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยในช่วงหนึ่งของรายการ เคลียร์ชัดชัด พิธีกรอย่างคุณนารากร ก็ได้ถาม นารา เครปกะเทย ว่าที่มีเพจออกมาว่า มีผู้เสียหายกว่า 2 พันราย จริงหรือไม่ ทางนารา ยืนยันมีผู้เสียหาย หรือที่ตนเรียกว่าเจ้าหนี้แค่ 2 – 3 ร้อยรายเท่านั้น ไม่ใช่ 2 พันรายอย่างที่เพจดังกล่าวโพสต์

ส่วนประเด็นที่มีเพจที่ว่าออกมาแฉต่ออีกว่า นารา เครปกะเทย มีบัญชีม้า ตนขอยืนยันว่าไม่ใช่บัญชีม้าของนาราอย่างแน่นอน แต่เป็นบัญชีของเฟซบุ๊กปลอมที่คอยหลอกให้คนโอนเงิน บัญชีจริงต้องชื่อบัญชีว่า “อนิวัต ประทุมถิ่น” เท่านั้น อีกทั้ง ตนขอยืนยันว่า ไม่รู้จักเจ้าของบัญชีม้ารายใหญ่ ชื่อว่า ล.ค. ตามที่ออกข่าว เพราะทำเองคนเดียว ไม่มีแบคดี อยากมีคนคอยหนุนหลังเหมือนกัน แต่ไม่มีอย่างแน่นอน จะรีบหาเงินมาคืนให้เร็วที่สุด และถ้าใครมีหลักฐานว่าบัญชีอื่นเคยติดต่อกับนารา ให้เอาหลักฐานมาเปิดแล้วจับตนไปได้เลย

สำหรับสิ่งของในบ้าน รถทุกคันตนขายแล้ว ทุกอย่างที่มีค่าขายหมดแล้ว เพราะตั้งใจจะเอาคืนเงินผู้เสียหายทุกคนที่ติดต่อมาอย่างแน่นอน ขอโอกาส ขอพื้นที่จะไลฟ์ขายของ และขายเครปอีกครั้ง เพื่อเอาเงินมาใช้หนี้ทุก ๆ คนให้เร็วที่สุด

นาราเปิดใจ-2
ภาพจาก เคลียร์ชัดชัด

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ