นัทJourney เป็นใคร ทำไมสนิทเวียร์-วิกกี้? ว่าที่บ่าวสาวคู่รักสุดหวานฉ่ำ

Home » นัทJourney เป็นใคร ทำไมสนิทเวียร์-วิกกี้? ว่าที่บ่าวสาวคู่รักสุดหวานฉ่ำ
นัทJourney เวียร์ วิกกี้

พารู้จัก นัทJourney คนสนิท เวียร์-วิกกี้ ว่าที่บ่าวสาวคู่รักสุดหวานฉ่ำ ถ่ายคลิป เวียร์ วิกกี้ โผล่คลิปแรกช่อง นัทJourney

นัทJourney หรือ นัท อติรุจ สิงหอําพล นักแสดงและพิธีกรชายชาวไทย สังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 มีถิ่นกำเนิดที่จังหวัดชัยภูมิ เกิดวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2529 ณ ปีพ.ศ. 2564 เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงในปีพ.ศ. 2549 กับการแสดงละครเรื่อง พลิกดินสู่ดาว ต่อมาได้แสดงละครจักรๆวงศ์ๆเรื่อง เกราะกายสิทธิ์ นัท อติรุจมีความสามารถในการแสดงหลากหลาย โดยเฉพาะการแสดงบทบู๊ นอกจากผลงานการแสดงละครที่มีอยู่มากมาย เขายังมีผลงานอื่นๆทั้ง มิวสิควีดีโอ แสดงภาพยนตร์ และงานพิธีกร  ปัจจุบัน นัท อติรุจ สิงหอำพล ได้มีช่องยูทูปที่ชื่อช่องว่า นัทเจอโน่นนัทJourney  ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 แสนคน 

ขอบคุณรูปภาพจาก nut_atirut
  • เวียร์-วิกกี้ เผยคลิปตำบักหุ่ง แม่ฝ่ายชายโผล่คอมเมนต์ ถ้าทำได้การันตีความอร่อย
  • วิกกี้ ภรรยาพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์ภาพล่าสุดมีลูกแล้ว
  • ฮอตมาก! วิกกี้ ภรรยาสาว เวียร์ ศุลวัฒน์ ยอดติดตามไอจี พุ่งเกือบแสนในไม่กี่วัน

ซึ่ง นัท อติรุจ เป็นน้องชายคนสนิทของเวียร์ นัท อติรุจ ก่อนหน้าก็ได้พบเห็นเวียร์ในช่องของ นัทJourney อยู่บ่อย ๆ ครั้ง อาทิ EP.5 ภูเก็ตฉบับนัทเจอโน้นนัทJourney x weircation , EP.7เวียร์นัทลุยสวนทำครัวที่เขาใหญ่ , ตัวอย่าง EP. 8 สุราษฎร์ธานีมีดีมากกว่าที่คิด เที่ยวบ่อยจัง มักม่วนเนอะสู! , ตัวอย่างEP.9 เวียร์-นัท สิพาไปเฮ็ดแนวกินกับเมนูที่ต้องใช้เวลาถึง 5 ชั่วโมง

ซึ่งในคลิปล่าสุดนั้น ได้ถ่ายคลิปที่ เวียร์ วิกกี้ ว่าที่บ่าวสาว ซึ่งเป็นคลิปแรกของ นัทJourney ที่เชิญคู่รักสุดหวานมา พาเที่ยวเขาใหญ่ เดินชมต้นไม้ บรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ สวนกระท้อนของเวียร์ ที่ทำเอาหลายๆ คนได้ชมคลิปดังกล่าว ถึงกับแฮปปี้ไปตาม ๆ กันงานนี้มีแต่โมเมนต์ความหวาน กันทั้งคลิปเลยทีเดียว

ข่าวอื่น ๆ Bright Today

Website : https://www.brighttv.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/BrightTodayOfficial
Line Today : https://today.line.me/th/v2/publisher/101753

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ