นัท นิสามณี เดตสุดท้ายก่อนถอยสัมพันธ์แฟนหนุ่มที่คบมา10ปี ตัดสินใจแยกกัน

Home » นัท นิสามณี เดตสุดท้ายก่อนถอยสัมพันธ์แฟนหนุ่มที่คบมา10ปี ตัดสินใจแยกกัน



สุดจะรั้งทั้งที่เพิ่งคุกเข่าขอแต่งงานไปไม่นาน นัท นิสามณี เดตครั้งสุดท้ายก่อนถอยความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม ที่คบมา10ปี ตัดสินใจแยกกันเพื่อทบทวน

เพิ่งเป็นข่าวเกรียวกราวกับโมเมนต์ นัท นิสามณี ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานหน้าหอไอเฟลที่ปารีสไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2566 นัท นิสามณี เผยคลิป Last valentine..เดทครั้งสุดท้ายก่อนถอยความสัมพันธ์ เป็นคลิปที่แฟนหนุ่มพาไปซื้อของอยากได้อะไร พร้อมเปย์หนัก

นัท ก็บอกว่า ซื้อให้ก็ซื้อให้ แต่เรื่องในอดีต คืออดีต พอจะเสียไปเท่าไหร่ก็ยอมทุ่ม ตัวอย่างของการรู้ตัวเมื่อสาย ก่อนฝ่ายชายจะยื่นจดหมายให้พร้อมบอกว่า จดหมายสารภาพผิด นัทนิสา อ่านจดหมายที่ฝ่ายชายบอกรักปีที่10 ยังรักมาก ขอโทษที่เคยละเลย ขอโทษกับคำพูดที่ไม่ดีตลอดหลายปี

ปีนี้ตั้งใจมากที่จะใช้ชีวิตกับหนูแบบจริงจัง แต่พี่อาจผิดพลาดไปบ้าง พี่เข้าใจพี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน พี่เห็นแก่ตัวอยู่หรือเปล่า พี่ไม่รู้ว่าทำให้หนูอึดอัดไหม กับสิ่งที่พี่ทำ แต่อยากบอกหนูนะ ไม่มีใครบังคับใครได้ ให้พี่ทำตอนนี้และตลอดไป ขอบคุณความหวังดีตลอดที่มีให้ ไม่รู้จะรักใครได้อีกเท่าหนู….

นัท บอกแฟนหนุ่มว่า ขอเวลาแบ่งไปหายใจ หนูก็เป็นปัญหาให้พี่ พี่ก็เป็นปัญหาให้หนู ขอเวลาไปหายใจกัน จะได้เห็นคุณค่ากันและกัน เผื่ออะไรมันจะดีขึ้น ตัดสินใจแยกกันเพื่อทบทวน

วันที่ 27 มีนาคม 2566 นัท นิสามณี โพสต์ภาพกับแฟนหนุ่ม พร้อมแคปชั่นว่า “คงเป็นดอกไม้ช่อสุดท้ายที่พี่ให้หนู ขอบคุณมากๆนะค้า อนาคตเราสองคนอาจไม่ได้อยู่ในสถานะเดิม แต่ขอให้รู้ว่าหนูเป็นห่วงและหวังดีกับพี่เสมอ” ท่ามกลางเพื่อนๆและแฟนคลับส่งหัวใจให้กำลังใจรัวๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ