นัตตี้ เผยภาพ ‘พรีเวดดิ้ง’ ว่าที่เจ้าบ่าวพันล้านที่อังกฤษ “ก้อย-ดรีม” ซึ้งน้ำตาซึม

Home » นัตตี้ เผยภาพ ‘พรีเวดดิ้ง’ ว่าที่เจ้าบ่าวพันล้านที่อังกฤษ “ก้อย-ดรีม” ซึ้งน้ำตาซึม



นัตตี้ เผยภาพ ‘พรีเวดดิ้ง’ กับว่าที่เจ้าบ่าวนักธุรกิจพันล้าน บรรยากาศสุดโรแมนติกที่อังกฤษ “ก้อย-ดรีม” ซึ้งน้ำตาซึมไปกับเพื่อน

เป็นแก๊งเพื่อนที่สนิทกันมาก สำหรับยูทูบเบอร์ 3 สาวสุดฮอต ก้อย-นัตตี้-ดรีม ล่าสุด นัตตี้ นันทนัท นำหน้าเพื่อนๆ ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวแล้ว หลังแฟนหนุ่มนักธุรกิจพันล้าน แมน ณัฐภูมิ เหล่าสถิรวงศ์ คุกเข่าขอแต่งงานเมื่อปี 65

ล่าสุด นัตตี้ ได้โพสต์ภาพเซ็ตพรีเวดดิ้งสุดหวาน กับว่าที่เจ้าบ่าว แมน ณัฐภูมิ นักธุรกิจเจ้าของโรงงาน 3,000 ล้าน ในขณะที่ไปเที่ยวกับหวานใจและครอบครัวที่ประเทศอังกฤษ เธอเลยถือโอกาสถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยเลย

ซึ่ง นัตตี้ ก็ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน ทั้งเป็นแบบคลิปวิดีโอและภาพนิ่ง ออกมาล่วงหน้า 1 ปีก่อนงานแต่ง บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักสุดโรแมนติก

โดย นัตตี้ เผยว่า “ในที่สุดฤดูกาลในการแพลนการแต่งงานมาถึง จริงๆ ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน มีแต่ภาพในหัว และ reference ที่ชัดมากๆ ใครมีคำแนะนำ หรือมีใครแนะนำเกี่ยวกับการจัดงานแต่ง รบกวนทุกคนเลยนะคะ ต้องเริ่มจัดการทุกอย่างจริงๆ แล้วตื่นเต้นมากๆๆๆ ซึ่งวันนี้คลิป ref. งานแต่ง กับพรีเวดดิ้ง รอบ 1 ออนแล้ว ไปดูเผื่อเป็นข้อมูล หรือ inspiration กันได้ ฮี่ๆๆ”

และ “ดูคลิปกันรึยังค้าาาา รูปพรีเวดดิ้งล่วงหน้าก่อนงานแต่งเกือบ 1 ปี 5555 เพราะตี้กับพี่แมนไปเที่ยวพอดี และคิดว่าคงไม่ได้ไปต่างประเทศก่อนงานแต่งแล้ว เลยถือโอกาสสละวันเที่ยว 1 วัน ถ่ายซะเลย เซ็ตนี้เป็นรูปโดยพี่ @viewzfinder ขอบคุณมากๆ ที่ไปตะลอนทั่วลอนดอนด้วยกัน รูปสวยมาก ตรงเรฟมาก ชั้นรักแม่

และอีกคนที่สำคัญมากๆ เดี๋ยวลงรูปโดยเค้าอีกโพสต์ รอดูน่ารักมาก คือคุณเพลง ขอบคุณที่มาช่วย candid นะคะ ซึ้งใจจ @pgnarisara และที่สำคัญที่สุดคือพี่ภูมิกับพี่เฟิล เป็นเพื่อนรักของพวกเรา ที่ถ่ายพรีเวดดิ้งอีกเซ็ท แต่น่าจะเห็นรูปตอนงานแต่งเลยเก็บไว้เซอร์ไพรส์ ฮี่ๆๆ รักมากๆๆน้า @poomd @waffleflefle

แต่เหนือสิ่งอื่นใด ไปดูคลิปกันค่ะ reference ของแต่งในฝันของตี้ที่แมนนี่ @mannyyy.l approved แล้ว ฮี่ๆๆ i love youuuuu แล้วมารอดูปีหน้าว่ามันจะออกมาหน้าตาเป็นยังไง

ขณะที่เพื่อนสนิท อย่าง ก้อย อรัชพร ได้บอกว่า “โคตรน่ารัก” และดรีม อภิชญา ก็ได้โพสต์ “I love you both แค่พรีเวดดิ้งก็อยากร้องไห้แล้ว 555555”

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Natty Nantanat (@nattynantanat)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ