นักข่าวสาว ยกย่อง ลิโอเนล เมสซี 'คุณได้อยู่ในใจชาวอาร์เจนตินาทุกคน'

Home » นักข่าวสาว ยกย่อง ลิโอเนล เมสซี 'คุณได้อยู่ในใจชาวอาร์เจนตินาทุกคน'



นักข่าวสาวชาวอาร์เจนตินา กล่าวยกย่อง ลิโอเนล เมสซี กัปตันทีมฟ้าขาว ระหว่างการให้สัมภาษณ์หลังเกมฟุตบอลโลก ทำเอาแข้งซูเปอร์สตาร์อมยิ้มไม่หยุด

กลายเป็นไวรัลให้แฟนบอลได้พูดถึงทันที หลังมีการแพร่ภาพระหว่างการสัมภาษณ์ของ ลิโอเนล เมสซี แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินา หลังเกมที่พวกเขาพาทัพฟ้าขาว เอาชนะ โครเอเชีย พร้อมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งนักข่าวสาวที่รับหน้าที่สัมภาษณ์ได้พูดบางอย่างกับแข้งรายนี้และกลายเป็นเรื่องอบอุ่นหัวใจให้แฟนบอลได้พูดถึง

โดยนักข่าวคนดังกล่าวคือ โซเฟีย มาร์ติเนซ ชาวอาร์เจนตินา เธอได้สัมภาษณ์ แข้งวัย 35 ปี หลังจบเกมดังกล่าว ซึ่งช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์เธอได้พูดกับข้อความกับเมสซี ซึ่งทำเอากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาถึงกับยิ้มออกมา โดยเธอกล่าวกับเมสซีว่า

“สิ่งสุดท้ายที่ฉันอยากจะบอกกับคุณ มันไม่ใช่คำถามแต่เป็นแค่สิ่งที่ฉันอยากจะบอกคุณก่อนที่รอบชิงชนะเลิศจะมาถึง แน่นอนว่าเราอยากจะชนะ ฉันแค่อยากจะบอกคุณว่าไม่ผลมันจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม”

“มีบางอย่างที่ไม่มีใครสามารถพรากไปจากคุณได้ และมันคือความจริงที่ว่าคุณได้อยู่ในใจชาวอาร์เจนตินาทุกคน ฉันพูดจริงๆนะ ไม่มีเด็กคนไหนที่ไม่มีเสื้อที่มีชื่อของคุณ ไม่ว่ามันเป็นของแท้ หรือของปลอม หรือที่พวกเขาทำมันขึ้นมา”

“ความจริงที่ว่าคุณได้ทำเครื่องหมายไว้ในชีวิตของทุกคน และสำหรับฉันมันสำคัญกว่าฟุตบอลโลก ไม่มีใครพรากสิ่งนี้ไปจากคุณได้ คุณนำความสุขมาสู่ผู้คนมากมาย ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะนำสิ่งเหล่านี้เป็นพลังในหัวใจของคุณ ขอบคุณมากค่ะกัปตัน”

ซึ่งระหว่างที่ โซเฟีย พูดประโยคเหล่านั้น เมสซี ยืนฟังด้วยสีหน้ามีความสุขตลอดจนเธอพูดจบ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Sofia Maria Martinez Mateos (@sofimmartinez)

สำหรับ ลิโอเนล เมสซี เขายืนยันแล้วว่านัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกในครั้งนี้ จะเป็นการลงเล่นเวิลด์ คัพ ครั้งสุดท้ายของเขาแล้ว โดยพวกเขามีโปรแกรมดวลกับ ฝรั่งเศส ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ ในเวลา 22.00 น.



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ