นอท กองสลากพลัส แซะกลับทนายดัง หลังถูกจับตา “หนีออกนอกประเทศ”

Home » นอท กองสลากพลัส แซะกลับทนายดัง หลังถูกจับตา “หนีออกนอกประเทศ”
กองสลากพลัส

นอท กองสลากพลัส โพสต์คลิปตอกกลับทนายดัง ลั่น “ภาพในคลิปคือวิญญาณ” หลังถูกจับตา “หนีออกนอกประเทศ” พร้อมตอบ หวยงวดนี้ 17 ม.ค. 66 มีลอตเตอรี่ขายหรือไม่?

ก่อนหน้านี้ DSI ได้มีการจับกุมเครือข่ายเกี่ยวกับยาเสพติด และจากการแถลงข่าวของ DSI ระบุว่าผู้บริหารของกองสลากพลัสมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฟอกเงินในเครือข่าวยาเสพติดนี้ จึงเป็นเหตุให้ นอท กองสลากพลัส ต้องเดินทางไปให้ข้อมูลและให้ปากคำกับทาง DSI เพิ่มเติมในฐานะพยานในวันที่ 13 มกราคม 2566 ที่จะถึงนี้ พร้อมบุคคลอื่นอีก 7 คนที่จะต้องเข้ามาให้ปากคำในฐานะพยานเช่นเดียวกัน

  • นอท กองสลากพลัส ฉะแหลก วี หงษ์ทอง ถามจัง ๆ ได้เสียภาษีจริงไหม?
  • นอท กองสลากพลัส โต้กลับ หลังถูก DSI ออกหมายเรียก ลั่น ‘ยินดีครับ’
  • กองสลากพลัส เลื่อนขายลอตเตอรี่ งวด 17 1 66 ไม่มีกำหนด CEOนอท ยันไม่เกี่ยวกับ DSI

ต่อมาในวันที่ 7 มกราคม 2566 ทางหน้าเพจเฟซบุ๊ก กองสลากพลัส ได้มีการแจ้งเรื่องราวดังกล่าวนี้ให้กับลูกค้าได้รับทราบแล้ว ระบุว่า “กองสลากพลัส ขออนุญาตเลื่อนวันเปิดจำหน่ายลอตเตอรี่ งวด 17 ม.ค. 66 แบบไม่มีกำหนดเนื่องจากสถานการณ์ ลอตเตอรี่ราคาแพง อย่าเพิ่งรีบไปซื้อที่อื่นรอกันหน่อยนะคะลูกค้าทุกท่าน หมายเหตุ : หากกองสลากพลัสเปิดจำหน่าย จะแจ้งวัน เวลาให้ลูกค้าทราบอีกครั้งต้องขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะคะ #ลอตเตอรี่ออนไลน์ต้องกองสลากพลัส #กองสลากพลัส”

กองสลากพลัส-3
ขอบคุณภาพจาก เพจ : กองสลากพลัส

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา 8 มกราคม 2566 นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในเฟซบุ๊ก หลังเจ้าตัวถูกทนายท่านหนึ่งกล่าวหาว่า “CEOนอท หนีออกนอกประเทศไปแล้ว” อีกทั้งในเฟซบุ๊ก นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ได้โพสต์ข้อความแซะกลับทนายคนดังกล่าว ระบุว่า

“ปากเจ่อเป็นครุฑยังพูดมากอิ๊กกู คืนนี้ลอตเตอรี่เข้ามาเพิ่มอีกล้าน ตอนนี้มีแล้ว 7 ล้าน งวดนี้มีรางวัลที่ 1 ให้ซื้อแน่นอน ถึงผมจะว่ายน้ำกนีไปแต่หัวใจยังทำงาน ภาพในคลิปคือวิญญาณ กายหยาบอยู่ช่องทางธรรมชาติแล้วอย่าลืม รางวัลที่ 1 อยู่ที่กองสลากพลัส ทุกงวด”

กองสลากพลัส-4-1
https://fb.watch/hXoOx_b30x/

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ