นก สินจัย เผย นก ฉัตรชัย ติดโควิด แคนเซิลกอง ดูแลสามี เตือนช่วงปลายฝนต้นหนาว 

Home » นก สินจัย เผย นก ฉัตรชัย ติดโควิด แคนเซิลกอง ดูแลสามี เตือนช่วงปลายฝนต้นหนาว 



นก สินจัย เผย นก ฉัตรชัย ติดโควิด แคนเซิลกอง ดูแลสามี เตือนช่วงปลายฝนต้นหนาว

ช่วงปลายฝนต้นหนาวในเมืองไทย ยังคงอยู่ในช่วงที่ต้องระมัดระวังตนเองไม่ให้การ์ดตก โดยเฉพาะงานที่ต้องพบปะกับผู้คนจำนวนมาก ต้องป้องกัน รักษาความสะอาดเป็นพิเศษ ไม่เว้นแต่ นักแสดง/ผู้จัดละคร นก สินจัย เปล่งพานิช ได้โพสต์แจ้งข่าวสามี นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ติดโควิด-19

โดย เพจเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์ ได้อัปเดตอาการของ นก ฉัตรชัย ไว้ว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19 ยังคงอยู่ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และยิ่งช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ หลายคนในแวดวงบันเทิงติดเชื้อไปหลายราย

ล่าสุด นกหญิง-สินจัย เปล่งพานิช โพสต์แจ้งข่าว สามีคนเก่ง นกชาย-ฉัตรชัย เปล่งพานิช ติดเชื้อโควิด19 ว่า “พบแพทย์ คุณฉัตรชัยติดโควิดตรวจเจอเมื่อวันอังคารและทำการกักตัวแล้ว อาการโดยรวมไม่มีอะไรมาก แค่มีไข้นิดหน่อยอยู่วันเดียว

แต่เรามีอาการทุกอย่างที่ควรจะติดโควิดแต่…ไม่ติดจ้า เช็กทุกวันวันละ 2 รอบ ไปตรวจ PCR ด้วยดูแลเอาใจใส่ตัวเองระมัดระวังเพราะต้องทำอาหารให้คุณฉัตร 3 มื้อ รวมทั้งต้องระวังหลานด้วย เพราะนอนด้วยกัน

ผ่านไปวันนี้วันที่ 4 ตื่นมาพร้อมปวดตัวไปหมด เจ็บคอแสบคอและเริ่มมีไข้ หนาวสั่น กองถ่ายไม่ได้ไปไปโรงพยาบาลซิคะ เช็กทุกอย่าง ปรากฏว่าทอนซิลอักเสบคอแดงมาก ต้องขอแคนเซิลกองน้องจ๋า #ดุจอัปสร ที่ต้องมีคิวไปถ่ายทำให้เค้าพรุ่งนี้ กราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ค่ะ

แต่เป็นห่วงกองตัวเองมากกว่า เพราะคุณฉัตรต้องดูแลการถ่ายทำฉากบู๊ ตัวละครหลักทั้งนั้นในสามวันนี้ แต่นางจะขับรถไปจอดที่กองพรุ่งนี้!!เอาซี่” #สื่อดีสังคมดีดาราภาพยนตร์ ขอส่งกำลังใจให้สุขภาพแข็งแรงโดยเร็ววันนะคะ”

 

ทางด้านแฟนคลับต่างส่งความห่วงใยและกำลังใจให้อย่างล้นหลาม รวมถึงเหล่าคนในวงการบันเทิงก็ได้มอบพลังบวก ขอให้หายไวไว กลับมามีสุขภาพที่แข็งแรง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ