ธัญญ่า อาร์สยาม ตอบชัดสัมพันธ์ อาร์โล่ เศรษฐีเมืองลาว รักใหม่หรือแค่เพื่อนคุย?

Home » ธัญญ่า อาร์สยาม ตอบชัดสัมพันธ์ อาร์โล่ เศรษฐีเมืองลาว รักใหม่หรือแค่เพื่อนคุย?



ธัญญ่า อาร์สยาม ตอบชัดสัมพันธ์ อาร์โล่ เศรษฐีเมืองลาว รักใหม่หรือแค่เพื่อนคุย?

เห็นพี่สาวคนสนิท ลาล่า อาร์สยาม ลงรูปนักร้องสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ดาราภัช ทวินันท์ กับ อาร์โล่ เจ้าของธุรกิจเเลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ เเละอสังหาริมทรัพย์ 1 ใน 6 ของนครเวียงจันทน์ แถมเขียนแคปชั่นบอกความนัยว่าทั้งคู่เหมือนจีบกันอยู่

ล่าสุดผู้สื่อข่าว ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ต่อสายตรงถึง ธัญญ่า ว่าแท้จริงแล้วนักธุรกิจหนุ่มเมืองลาว คนที่เป็นข่าวคือหวานใจคนใหม่หรือเปล่า เพราะช่วงนี้เห็น ลาล่า ปล่อยภาพเรากับหนุ่มคนนี้ถี่?

“หลังจากที่เราเครียดมาเป็นเดือน มีดราม่าโน่นนี่นั่น พอได้ออกไปทำบุญที่ลาว แล้วก็ไปคุยธุรกิจที่โน่นด้วย เลยได้รู้จักกัน ยังไม่ได้เรียกว่าเป็นแฟน แค่รู้จักกันเฉยๆ แต่พี่ล่าก็ถ่ายรูปแล้วเอามาแซว ทุกคนก็แซวเล่นกัน”

หลังจากที่กลับมาจากลาว มีคุยกันต่อไหมกับ อาร์โล่ นักธุรกิจชาวลาวคนนี้? “มีคุยบ้าง เราเพิ่งรู้จักกันไม่กี่อาทิตย์เอง ไม่ได้อะไร คือเหมือนว่าเขารู้ว่าเราโสด ตัวเขาเองก็โสดเลยคุยกันได้ เป็นเพื่อนกันได้ แต่ถามว่าจะทำให้กระชุ่มกระชวย หรือทำให้ดีขึ้นไหม เป็นรักครั้งใหม่มั้ย เราก็ยังไม่พร้อมที่จะใช้คำว่ารักครั้งใหม่กับใครจริงๆ

เพราะหนูก็ยังใหม่อยู่ เพิ่งจะเดือนกว่า เรายังจัดการกับความรู้สึกตัวเองไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ไม่ใช่ไม่มูฟออนนะ แต่ไม่รู้ว่าการเริ่มต้นที่จะรักใครจริงๆ มันจะเริ่มต้นยังไง เพราะว่าการเริ่มต้นใหม่เราจำไม่ได้แล้ว เพราะที่ผ่านมา 4 ปี การที่เราจะเริ่มต้นกับใครใหม่ มันควรที่จะทำยังไงเราลืมไปหมดแล้ว”

เรียกว่ารักครั้งล่าสุดเราเจ็บหนัก? “เสียหลักค่ะ คือเราคุยเป็นคนรู้จัก คุยเป็นเพื่อนได้ แต่จะให้เป็นแฟน เป็นคนที่คุยด้วยเลย หนูตอบเลยว่ายังไม่ได้ เรายังไม่พร้อมที่จะมาใช้คำพูดหวานๆ ตอนนี้หลักเรายังไม่ดี ยังไม่พร้อมรักใคร อยากให้ความรักกับตัวเองเยอะๆ ให้ได้ก่อน

ก่อนหน้านี้ อาร์โล่ เรารู้ไหมว่าเขาคือใคร? “ส่วนตัวหนูก็ไม่ได้สอบถามเขาขนาดนั้น แต่ว่าพี่ๆก็ไปสืบกันมาจากคนที่ไปด้วยกัน เขาก็เป็นตามที่ข่าวออกไป (เจ้าของธุรกิจเเลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ เเละอสังหาริมทรัพย์ 1 ใน 6 ของนครเวียงจันทน์)”

โดนจับตามองว่าหนุ่มคนนี้คือคนที่จะมาดามใจเรา? “อยากบอกทุกคนว่าอย่าเพิ่งรีบค่ะ หนูไม่ได้รีบอะไรเลย ค่อยๆ เป็นค่อยๆไปในทุกอย่าง ตัวเราเองมูฟออนไปแล้ว ไม่หวนกลับไปกับอะไรเดิมๆ แน่นอน ทำความเข้าใจกับความรู้สึกตนเองเยอะๆ ให้ตัวเองนิ่งให้ได้ก่อน อยากรักตัวเองให้เป็นให้ได้ก่อน เอาง่ายๆ ยังไม่พร้อมที่จะรักคนอื่น

โดยปกติพี่ลาล่าเขาก็ชอบเล่นอยู่แล้ว ไม่อยากให้ไปถือสาเขา ล่าสุดก็ไปนั่งกินข้าวกับพี่เบิ้ล ปทุมราช แล้วมีเพื่อนพี่เบิ้ลเขามาด้วย เราก็ไปคุยกับเพื่อนพี่เบิ้ลเรื่องคลินิก นางก็แชะภาพ และลงสตอรี่ หนูก็รู้สึกว่าเดี๋ยวคนจะเข้าใจผิดอีก(หัวเราะ)

บอกชาวเน็ตไว้เลยว่าต่อไปก็จะมีอีกหลายคนที่พี่ล่าเขาจะแชร์ภาพ เพราะพี่ล่าเขาสนุก และเขาเห็นว่าน้องเขาโสดแล้ว จะมีภาพคู่กับใครก็ได้ หนูว่าดีคนจะได้จับต้นชนปลายไม่ได้ว่าคนไหนคือตัวจริง (หัวเราะ)”

ลาล่าเขาเชียร์ใครเป็นพิเศษไหม? “ไม่มีค่ะ เพราะว่าตอนนี้หนูก็ยังไม่ได้คุยกับใคร และไม่มีใครเข้ามาด้วย อาจจะด้วยความคนอื่นๆ เขาคงคิดว่าเราก็ยังใหม่อยู่ คงไม่มีใครมาจีบ”

กับอาร์โล่ มีความเป็นไปได้ไหม? “ต้องรอดูต่อไปค่ะ เขาก็น่ารักดี หนูชอบคนที่โตกว่า แต่ความจริงแล้วเขาอายุน้อยกว่าหนูอีก แต่หนูรู้สึกว่าเขามีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ เขาทำงานตั้งแต่เด็ก พอเราได้คุยได้ทำความรู้จัก เราก็รู้สึกว่าคนที่อายุน้อย แต่มีความคิดที่โตกว่าอายุก็มีอยู่ เราก็คุยเป็นเพื่อนกันค่ะ”

ที่ยังไม่เปิดใจเพราะเรายังระแวงเจอคนเจ้าชู้อีก? “ด้วยค่ะ เราไม่กล้าที่จะให้ใจใครเหมือนเดิมแล้ว เพราะว่ามันเจ็บหนัก ที่ผ่านมาทุกคนก็ช่วยกันสแกน ไม่ว่าจะเป็นคนรอบข้าง แม่ พี่ลาล่า เราให้เขาเข้ามาในชีวิตครอบครัวเราเต็มที่ แต่สุดท้ายแล้วเหมือนเราโดนหลอกกันทั้งบ้าน เราก็ยังช็อกอยู่ ถ้าเราจะเปิดให้ใครสักคนเข้ามาเราต้องศึกษาเขาขนาดไหน จะต้องดูใจเขายังไง

ว่าวันนึงใจเขาจะไม่เปลี่ยนไป แต่เราไม่ได้โทษใครนะ วันนี้อาจจะรัก แต่ต่อๆไปคนก็เปลี่ยนได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว ถ้าเกิดวันหนึ่งรักใครใหม่อีกครั้งก็คงจะรักเต็มที่เหมือน มันห้ามกันไม่ได้กับความรู้สึก ตอนนี้หนูยังโสด จีบได้ค่ะ หนูก็เปิดใจนะ แต่ยังไม่อยากให้รีบคุย จู่โจมว่าจะต้องเป็นแฟน อยากให้เริ่มจากการเป็นเพื่อน คนรู้จัก ค่อยๆ คุยแบบนี้มากกว่าค่ะ”

ขอบคุณรูปจากไอจี : tanya_rsiam



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ