ธนกร มั่นใจ เบอร์ 22 ลัคกี้นัมเบอร์ เชื่อคนไทยเทแต้ม รทสช. ส่ง 'บิ๊กตู่' เป็นนายกฯ อีกสมัย

Home » ธนกร มั่นใจ เบอร์ 22 ลัคกี้นัมเบอร์ เชื่อคนไทยเทแต้ม รทสช. ส่ง 'บิ๊กตู่' เป็นนายกฯ อีกสมัย



“ธนกร” มั่นใจ เบอร์ 22 ลัคกี้นัมเบอร์ เชื่อคนไทยเทแต้มให้ รทสช. ส่ง “บิ๊กตู่” เป็นนายกฯ อีกสมัย สุดท้ายชิงชัย ระหว่าง พล.อ.ประยุทธ์ กับ พรรคเพื่อไทย

5 เม.ย. 66 – วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีที่พรรครวมไทยสร้างชาติจับสลากได้เบอร์ 22 ว่า

พรรคได้เลขไหนก็ได้ เราถือว่าดีทั้งนั้น เพราะมั่นใจในนโยบายพรรค ที่ทำเพื่อประชาชน และผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค โดยเฉพาะความเชื่อมั่นต่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะแคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรี อันดับ 1 ในการที่ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ ผลงานเป็นที่ประจักษ์

นายธนกร กล่าวว่า ส่วนกรณีในวันจับสลาก มีบางคนตะโกนบอกว่า เลข 22 ตรงวันรัฐประหารนั้น ยิ่งต้องขอบคุณ ที่ทำให้ประชาชนกลับไปหวนนึกถึงวันนั้น ที่ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นผู้นำที่เข้ามาแก้ปัญหาความขัดแย้ง นำพาประเทศให้เกิดความสงบเรียบร้อย ตอกย้ำภาพลักษณ์ของ พล.อ.ประยุทธ์ เข้ามากอบกู้สถานการณ์ ทำให้ประเทศไทยเดินหน้าและสงบมาจนถึงทุกวันนี้ เชื่อว่าจะทำให้ประชาชนตัดสินใจง่ายขึ้น

“เมื่อพรรคใหญ่ๆ ได้เบอร์เป็นเลขสองหลัก ทำให้การแข่งขันกันในสนามการถูกบีบให้แคบลง ประชาชนจะเลือก ระหว่าง รวมไทยสร้างชาติ หรือ เพื่อไทย ที่เป็นคู่แข่งขันหลัก ต้องเลือกระหว่างประชาธิปไตยแบบไทยๆ กับประชาธิปไตยแบบจอมปลอม ประชาชนจะเลือกแบบไหน”นายธนกร กล่าว

นายธนกร กล่าวว่า 8 ปีที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ นำพาประเทศกลับเข้าสู่ความสงบเรียบร้อย ไม่มีความขัดแย้งทางการเมืองที่รุนแรงเหมือนที่ผ่านมา ประเทศไม่หยุดชะงัก มีการพัฒนาในทุกๆ ด้าน ถนนหนทาง โครงสร้างพื้นฐาน ระบบเศรษฐกิจ พัฒนาคุณภาพชีวิต ให้คนไทยอยู่ดีกินดี ด้วยผลงาน ความซื่อสัตย์ ความมุ่งมั่น

จึงเชื่อว่า ประชาชนจะเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้โอกาส พล.อ.ประยุทธ์ กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง และเชื่อว่า สุดท้ายแล้ว การเลือกตั้ง จะเป็นการแข่งขันกันระหว่างฝ่ายพล.อ.ประยุทธ์ กับพรรคเพื่อไทย เท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ