ช็อก! เจอลุงวัย 60 ถูกไฟคลอกนั่งข้างทาง บอกคนไม่รู้จักพามาฆ่า ชาวบ้านสงสัย

Home » ช็อก! เจอลุงวัย 60 ถูกไฟคลอกนั่งข้างทาง บอกคนไม่รู้จักพามาฆ่า ชาวบ้านสงสัย



ช็อก! เจอลุงวัย 60 ถูกไฟคลอกนั่งข้างทาง บอกคนไม่รู้จักพามาฆ่า ชาวบ้านสงสัย

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 5 เม.ย.66 พ.ต.ท.บุญชื่น สารสุข สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟคลอกได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่บริเวณบ่อปลาเก่า หมู่ 4 ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชัยรัชช์กิตติ์ ชัยปฏิวัติ ผกก.สภ.พานทอง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถานพานทอง

ที่เกิดเหตุพบ นายวิชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ชาว ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี สภาพถูกไฟคลอกเป็นแผลทั้งตัว กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นและได้ประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพานทองมารับตัว เนื่องจากผู้บาดเจ็บอาการโคม่า

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ แกลอนน้ำมันถูกไฟไหม้ และตามคันบ่อปลาเก่าถูกไฟไหม้ลุกลามเป็นแนวยาว นอกจากนี้ยังพบรถ จยย.ฮอนด้าคลิก สีแดง ทะเบียน งงย 592 ชลบุรี ของ นายวิชา จอดอยู่ ขณะที่ นายวิชา ยังให้การวกวน ถามตอบไม่รู้เรื่อง พอจับใจความได้ว่า ตนอยู่ ต.นาป่า ถูกคนไม่รู้จักพามาแล้วจุดไฟเผาเพื่อฆ่าให้ตาย แต่วิ่งหนีออกมาจากกองไฟได้

ด้าน นางรัตน์ อายุ 60 ปี แม่ค้าไก่ย่างที่อยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนเคยเห็นผู้บาดเจ็บขี่รถจยย.มาที่ร้านและเจอบ่อย ชอบซื้อไก่ย่างเป็นประจำ แต่ไม่รู้ว่าทำไมมาอยู่ที่นี่ได้ ถ้าถูกพาตัวมาทำไมรถจยย.มาอยู่ที่นี่ได้ ตนก็งงเหมือนกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ และรอสอบสวน นายวิชา อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาข้อเท็จจริงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนดำเนินการต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ