ทุ่มสุดชีวิต! แอนนา ผ่านมทิ้ง 2 วัน บินสู่เส้นทางนางแบบ-เผยตัดกระเพาะแล้วชีวิตเปลี่ยน

Home » ทุ่มสุดชีวิต! แอนนา ผ่านมทิ้ง 2 วัน บินสู่เส้นทางนางแบบ-เผยตัดกระเพาะแล้วชีวิตเปลี่ยน



ทุ่มสุดชีวิต! แอนนา ผ่านมทิ้ง 2 วัน บินสู่เส้นทางนางแบบ-เผยตัดกระเพาะแล้วชีวิตเปลี่ยน

เป็นอีกหนึ่งคนที่ถือว่าประสบความสำเร็จโกอินเตอร์ด้วยความพยายามของตัวเองแบบ100% สำหรับ แอนนา วรินทร ที่ล่าสุดมาเปิดใจผ่านรายการแฉ ถึงสาเหตุยอมผ่านมทิ้ง เพื่อเดินสู่เส้นทางความฝัน

โดยพิธีกรถามว่า ประกาศอำลาวงการบันเทิงเหรอ? แอนนาเผย ใช่ค่ะแม่ ก่อนหน้านี้หนูเจอข่าวของเพื่อนด้วย ของตัวเองด้วย หนูรู้สึกว่ามัน Toxic กับชีวิตเรามาก หนูไปพักผ่อนอเมริกาเดือนนึง หนูรู้สึกว่า เฮ้ย ไม่เครียดเลยอ่ะ วันๆเขย่าแอพแล้วหาผู้ชายมันสบายใจกว่าเยอะ ออกจากวงการดีกว่าง

กลับมาก็เลยบอกกับทางรายการบอกว่า ขอลาออก พิธีกรคือเลิกทำแล้วค่ะ ไม่ทำ เพราะว่าเราไม่ถนัดด้านการพูด เราเป็นคนพูดไม่เก่ง ค้นพบว่าหนูเหมาะกับนางแบบมากกว่า ไม่ได้บอกว่าตัวเองออกจากวงการบันเทิงนะ หนูเลิกเป็นพิธีกรแล้ว

ไปตัดกระเพาะมา น้ำหนักลงไป 30 โล รู้สึกว่าชีวิตมันดีขึ้น ตอนเด็กๆอยากเป็นนางแบบ อยากสวย อยากเป็นนางงาม ก่อนไปคนตัดฝันหนูเยอะนะ อายุ 38 เคยรับอาชีพอย่างว่ามาก่อน ประวัติไม่ดี ไปยูนิเวิร์ส ไปจักรวาล ไปไหนเค้าก็ไม่เอา พอไปแคสนะ หนูจำทุกคำเลยที่คนเขาด่า

ต้องยอมรับว่าหนูได้เอเจนซี่ที่เก่งมากๆที่ดิลได้ เขาบอกว่าตอนนี้เสื้อผ้า โอโกตูร์ เป็นเสื้อผ้าที่ยังไม่มี LGBT เดิน หนูก็ส่งสัดส่วนไปให้เขา เขาบอกว่ากลับบ้านได้เลยเพราะว่านมใหญ่มาก หนูก็เลยบอกว่าไม่ต้องกลัว ฉันสามารถเอาหน้าอกออกได้ ก็เลยไปผ่าออกอีก 2 วันเดิน อีก 2 วันบินเลย

ขอบคุณข้อมูลจากรายการแฉ

ขอบคุณภาพจาก anna_celebeauty

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ