ทำไมใจร้ายจัง! อุ้มเด็ก 5 ขวบ หมดสติ วางทิ้งหน้าห้องฉุกเฉิน รพ. ตำรวจเร่งตามหาตัว

Home » ทำไมใจร้ายจัง! อุ้มเด็ก 5 ขวบ หมดสติ วางทิ้งหน้าห้องฉุกเฉิน รพ. ตำรวจเร่งตามหาตัว



ทำไมใจร้ายจัง! อุ้มเด็ก 5 ขวบ หมดสติ วางทิ้งหน้าห้องฉุกเฉิน รพ. ตำรวจเร่งตามหาตัว สงสัยชนเด็กจนบาดเจ็บแล้วกลัวความผิด

เมื่อเวลา 13.45 น. วันที่ 19 ก.ค.65 ขณะที่ พ.ต.ท.วันชัย ศรีแสนตอ สวป.สน.ราษฎร์บูรณะ กำลังออกตรวจพื้นที่ในเขตรับผิดชอบตามปกติ ก็ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม. ว่า มีคนนำเด็กได้รับบาดเจ็บมาทิ้งไว้ที่หน้าโรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ

ที่หน้าโรงพยาบาล บนพื้นหน้าห้องฉุกเฉิน พบร่างเด็กผู้ชาย อายุ 5 ขวบ นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ตามลำตัวพบบาดแผลและรอยฟกช้ำหลายแห่ง กระดูกสะโพกขวาแตก ขาขวาหัก แพทย์และพยาบาลต้องรีบปฐมพยาบาลเป็นการด่วน

จากการสอบถามเด็ก ซึ่งพูดไปร้องไห้ไป จับใจความได้ว่า ชื่อ กร มีบ้านอยู่หลังป้อมยามห้างบิ๊กซี สาขาบางปะกอก พ่อแม่ถูกตำรวจจับคดียาเสพติดไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าโรงพยาบาล พบว่า ช่วงเวลา 13.29 น.ได้มีชายอายุประมาณ 30 ปี สวมหน้ากากอนามัยสีขาว ใส่เสื้อเชิ๊ตแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนสีดำ ขับรถกระบะมาจอด แล้วอุ้มเด็กมาในลักษณะหมดสติ ก่อนนำมาวางไว้หน้าห้องฉุกเฉิน แล้วเดินออกไปอย่างใจเย็น

เบื้องต้นตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนน ตลอดเส้นทางที่รถกระบะคันดังกล่าวขับมา เพื่อนำตัวคนขับมาสอบสวนและสันนิษฐานว่า รถกระบะคันดังกล่าวเป็นรถที่เฉี่ยวชนเด็ก แล้วไม่มีเงินรักษาหรือกลัวความผิด จึงอุ้มเด็กมาวางไว้หน้าห้องฉุกเฉินดังกล่าว และจะได้ติดต่อญาติเด็กให้ทราบเรื่องต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ