ทาทา ลดหุ่นลง 13 โล ไม่หวง บุ๊ค โชว์ซิกซ์แพ็ก รับมีหลายคนจีบ ยังไม่เลือกใคร

Home » ทาทา ลดหุ่นลง 13 โล ไม่หวง บุ๊ค โชว์ซิกซ์แพ็ก รับมีหลายคนจีบ ยังไม่เลือกใคร



ทาทา ยัง เผยตั้งใจลดหุ่นลง 13 โล ไม่หวง บุ๊ค โชว์ซิกซ์แพ็กเต็มที่ เผยสถานะฝ่ายชาย อย่าเพิ่งรำคาญ รอมั่นใจก่อน รับมีหลายคนจีบ ยังไม่เลือกใคร

เจอแซวหนักเพราะมีความรักเลยดูสดใสกระชุ่มกระชวย แถมช่วงนี้ยังดูผอมเพรียวลงไปมาก สำหรับนักร้องสาว อมิตา ทาทา ยัง ที่ตั้งใจฟิตหุ่น ลดน้ำหนักลงไปได้ถึง 13 กิโลแล้ว งานนี้หนุ่มคนพิเศษอย่าง บุ๊ค สิคพัชศ์ มีส่วนช่วยเทรนด้วยหรือเปล่า เพราะฝ่ายชายบอดี้สวย ซิกซ์แพ็กแน่นมาก

ล่าสุดวันที่ 18 พ.ค. 66 ทาทา ยัง ที่มาร่วมงาน NINJA Office Show ณ อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก อารีย์ ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงความตั้งใจฟิตหุ่น เตรียมขึ้นโชว์คอนเสิร์ตแกรมมี่อาร์เอส และเพื่อสุขภาพตัวเองด้วย อีกทั้งชื่นชม บุ๊ค หุ่นดีมากเพราะตั้งใจฟิตอย่างโหด ไม่รู้สึกหวง โชว์ได้เต็มที่ให้สมกับความทุ่มเท พร้อมกันนี้ยังอัพเดตสถานะความสัมพันธ์บอกไม่รีบร้อน ยอมรับมีหลายคนมาจีบ แต่ไม่ได้คิดเก็บเธอไว้ทั้งสองคน รอให้ทุกอย่างมั่นใจก่อน ค่อยให้สถานะที่ชัดเจน

น้ำหนักลดลง ฟิตหุ่นหรือว่าเป็นเพราะมีความรัก? “ตั้งใจค่ะ ต้องบอกว่าตอนแรกก็ไม่สบายด้วยแหละ เป็นโควิด ไม่ได้รส ไม่ได้กลิ่น กินอะไรก็ไม่อร่อยไปเลยเป็นอยู่นานมาก แล้วมันก็ลดลงไปเรื่อยๆ พอมันลดลงเรื่อยๆ ไหนๆ ก็มาแล้วก็ไปต่อแล้วกัน จริงๆ วิธีแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน บางคนออกกำลังกายแล้วจะลงเร็ว แต่ของทาคือควบคุมอาหารจริงจังมาก กินแต่โปรตีนเชค เราก็ตั้งใจเพราะอยากให้คอนเสิร์ตแกรมมี่อาร์เอสดูดีด้วยนี่ก็จะเกิดขึ้นแล้ว และที่สำคัญเพื่อสุขภาพด้วย เพราะก็ไม่ได้อายุน้อยแล้วเนอะ (หัวเราะ)”

ลงไปเยอะไหม? “ตอนนี้ลงไป 13 กิโล จริงๆ ผู้จัดการก็บอกให้ลงอีกสัก 5 โลอีกนิดหน่อยก็พอ แต่ทาคิดว่าจะให้ลงอีก 10 โลถ้าเป็นไปได้”

ต้องมีคนช่วยควบคุมมั้ย? “ไม่ต้อง อายุมากขนาดนี้แล้วควบคุมตัวเองได้(ยิ้ม)”

เห็นบุ๊คโชว์ซิกซ์แพ็ก? “บอดี้แบบนี้ไม่ได้กันมาง่ายๆ อวดไปเลย เพราะมีคนมาบอกว่าเหมือนทาไปแซวเขา ถอดบ่อยนะ คือคำพูดเขียนกับคำพูดที่เราพูดมันไม่เหมือนกัน ถอดบ่อยนะ (เน้นเสียง) อย่างนี้ บางคนก็ว่าเหมือนเราหวง โชว์ไปเลย เผื่อแผ่ เต็มที่ (เขาอยากให้หวงหรือเปล่า?) อันนี้ต้องไปถามเขาเอง แต่สำหรับทารู้สึกว่า ด้วยความที่ตอนนี้ตัวเราเองก็ลดอยู่ด้วยก็รู้ว่ามันไม่ง่าย ถ้าเราจะต้องไปขนาดมีกล้ามแบบเขาเนี่ย เราคงต้องใช้เวลาอีก 4 ปีเจอกันค่ะ หรือไม่ก็เกิดใหม่(หัวเราะ)”

เขามีส่วนช่วยเทรนเรามั้ย? “ไม่มีเลย คือหลายคนต้องคิดว่าเขาต้องช่วยเรา เขาไม่ได้เป็นเทรนเนอร์เลย เขาช่วยเราไม่ได้ค่ะ ทำไมรู้ป่ะ เขาโหดมาก เบิร์นที 900 แคลอรี่ ก็ถึงได้บอกว่าถ้าคุณจะพยายามขนาดนั้น คุณโชว์ไปเลยค่ะ อย่ามาหวง เป็นเราแบบฉันจะถอดให้”

ช่วงนี้เราก็แฮปปี้มีความสุขใช่ไหม? “ก็ดีค่ะ ชีวิตดี แฮปปี้ รู้สึกว่าโอเค สุขภาพร่างกายดีขึ้นด้วยแหละ แม้มันจะมีบ้างที่อาจจะเป็นหวัดนิดหน่อย เป็นภูมิแพ้ เพราะอากาศตอนนี้ก็ดี๊ดี ดีที่ไม่ตาย (หัวเราะ)”

หัวใจก็กระชุ่มกระชวยใช่ไหม? “มันก็ดีค่ะ คุยกันรู้เรื่องดี (ดูสดใสขึ้น คนแซวเยอะไหม?) เยอะค่ะ เยอะจนบางทีทารู้สึกว่าแบบ…จะไม่ให้เครดิตตัวทาเองบ้างเลยเหรอ ไม่คิดบ้างเลยเหรอ ว่าจริงๆ มีคนอื่นมาจีบเราด้วยเหมือนกัน เราก็เลยทำให้ตัวเองดูดีอย่างนี้(ยิ้ม) เราพูดตั้งแต่รายการแฉแล้ว แต่ไม่มีใครเขาฟังเราเท่าน้้นเอง”

ตอนนี้ไม่ได้มีคนมาจีบแค่คนเดียวเหรอ? “(หัวเราะ) ก็บอกแล้วว่ายังไม่ได้ยืนยันสถานะภาพนะคะ เอาเป็นว่าโตๆ กันแล้ว คือตัวทาเองเวลาทำอะไรหรือคิดอะไร ทาต้องระวังให้มากๆ กว่าคนอื่น เพราะด้วยความที่ทามีน้องเรย์ด้วย ถ้าพูดแล้วมันก็ต้องจริงจัง เราไม่รู้ว่าคุณแม่คนอื่นเขาเป็นยังไง แต่เรารู้สึกว่าไม่ได้ เราพูดแล้วเราต้องมั่นใจ เราอยากให้ทุกอย่างมันใช้เวลา เพราะว่าถ้าถามว่าครั้งสุดท้ายที่ทาเลิกมา มันก็หลายปีมากกว่าเราจะมาถึงตรงนี้ คือมาไม่รีบร้อนค่ะ ใจเย็นแต่ก็แฮปปี้ดี”

เรียกว่ายังเป็นเพื่อนสนิท เป็นคนพิเศษ? “คือก็ไม่อยากจะตอบอะไรให้มันเหมือนเดิมทุกครั้ง คนอาจจะเบื่อ รำคาญ ว่าทำไมเมื่อก่อนพูดง่ายจัง อย่ารำคาญทาเลย คือมันไม่เหมือนเมื่อก่อน วันนี้ทามีลูกแล้ว จะทำอะไรลูกทาสามารถมาดูได้เสมอ ทาแค่อยากจะทำให้มันถูกต้อง และดี และเคลียร์ ไม่ใช่ว่าตอนนี้ออปชั่นเราเยอะ สวยขึ้น มันไม่ใช่เบอร์นั้น แต่รู้สึกว่ามันก็มีคนที่ทำให้เราได้มีการคุย คนนี้ก็มีมุมนี้ คนนี้ก็มีมุมนี้ มันไม่ใช่ว่าอยากเก็บเธอเอาไว้ทั้ง 2 คน มันเป็นฟีลแบบว่า เราอยากจะคิดให้ดีๆ ค่ะ อยากจะให้ชัวร์ๆ

ยังไม่ได้เลือกใครใช่ไหม? “ยังไม่ได้เลือก(หัวเราะ) ให้เวลาตัวเองค่ะ อยากให้ทุกคนให้เวลาทาด้วยค่ะ ทาว่าก็อย่างที่เห็นกันนะคะ ด้วยรูปด้วยอะไร เราก็ไม่ได้ปิดบังอะไร โตๆ กันแล้ว ตอนนี้ใครจะคิดว่าเป็นยังไงก็แล้วแต่ แต่ทาหรือบุ๊คพร้อมก็เดี๋ยวจะมาพูดเองแล้วกัน (ถ้ามีคนเข้ามาจีบอีกล่ะ?) นั่นนะสิ (หัวเราะ) ก็ต้องดูกันไปค่ะ”.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ