ทัวร์ลง! การบินไทย โพสต์ชวนแลกไมล์ พอเข้าไปทำไอะไรไม่ได้เลย

Home » ทัวร์ลง! การบินไทย โพสต์ชวนแลกไมล์ พอเข้าไปทำไอะไรไม่ได้เลย
การบินไทย-ปก-min

ทัวร์ลง! การบินไทย โพสต์ชวนแลกไมล์ ผ่านแคมเปญ “อย่าปล่อยให้ไมล์ของท่านหมดอายุ” ชาวเน็ต ลั่น แลกยังไงเข้าเว็บไซต์ ยังยากเลย

กลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียล หลังจากที่เพจของ Thai Airways ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน Facebook โดยระบุข้อความว่า “อย่าปล่อยให้ไมล์ของท่านหมดอายุ”

สมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส ที่มีไมล์หมดอายุในปี 2567 สามารถใช้ไมล์สะสมที่จะหมดอายุของท่านเพื่อแลกรางวัลบัตรโดยสารการบินไทยและสายการบินพันธมิตรในกลุ่มสตาร์ อัลไลแอนซ์ รางวัลห้องรับรองพิเศษ รางวัลน้ำหนักกระเป๋า รางวัลสินค้า THAI Shop หรือใช้ไมล์สะสมร่วมกับการชำระเงินเพื่อซื้อบัตรโดยสารการบินไทย (Cash plus Miles) ตรวจสอบจำนวนไมล์สะสมและรางวัลต่าง ๆ ที่ thaiairways.com/rop

  • สว.สมชาย เชื่อ! ยก 4 ประการ ปมหุ้นสื่อไปทีวี ชี้ ‘พิธา’ อาจขาดคุณสมบัติ
  • ชี้ชะตา คดีหุ้นITV พิธา พบ 3 ใน 9 ตุลาการ เคยฟันธง ยุบพรรคอนาคตใหม่
  • นาทีสลด! 2 พนง.เก็บขยะ นั่งบนหลังคารถ หัวฟาดคานอุโมงค์
การบินไทย-min
ที่มา : Thai Airways

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่แคมเปญนี้ออกไป ก็กลายเป็นโพสต์ที่เรียกชาวเน็ตได้อย่างดี มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ อีกทั้งยังมีการเข้ามาพูดคุยถึงเรื่องระบบการบริการอีกด้วย อาทิ พยายามจะแลกไมล์มาโดยตลอด แต่โทรฯไปทุกครั้ง บอกว่าให้รอใกล้ถึงวันเดินทาง ค่อยโทรฯมาเช็คใหม่ // ลูกค้าที่ต้องบินระยะไกล เช่นยุโรป ต้องจองตั๋วล่วงหน้านะครับ ไม่สามารถรอให้ใกล้จะถึงวันได้หรอกครับ สุดท้ายก็ต้องซื้อตั๋วราคาเต็มมาโดยตลอด // คะแนนไมล์เต็มจนล้น จนจะเน่าหมดแล้วครับ , แลกมา 6แสน จำใจต้องปล่อย ไม่มีที่นั่งสำหรับเรา , ช่วยเปิดเส้นทางบิน สุราษฎร์-กทม ให้ด้วยค่ะ จะหมดอายุก็ตรงไม่มีไฟลท์ให้บินนี่แหละ , แลกยากแลกเย็น ติดต่ออะไรก็ยาก , อยากให้ไมล์ TG ไม่หมดอายุ เช่นสายการบินอื่นๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ