ทัดดาว ลัดฟ้าถึงไทย คาดพัก2เดือน ปิดฉากศึกเนชันส์ ลีก ปีนี้

Home » ทัดดาว ลัดฟ้าถึงไทย คาดพัก2เดือน ปิดฉากศึกเนชันส์ ลีก ปีนี้



ความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลสาว ทีมชาติไทย ชุดลุยศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2022 หลังผ่านสัปดาห์แรกไปเป็นที่เรียบร้อย โดย “แนน” ทัดดาว นึกแจ้ง บอลเร็วทีมชาติไทย ได้รับบาดเจ็บในเกมพบกับเบลเยียม ทำให้ปิดฉากศึกเนชันส์ ลีก ปีนี้ และต้องเดินทางกลับประเทศไทย เ้พื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 มิ.ย.65 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทัดดาว นึกแจ้ง เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยมี นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ให้การต้อนรับ ซึ่งทัดดาว ซึ่งจะเข้ามารับการรักษาต่อที่เมืองไทย ที่โรงพยาบาลปิยะเวท

ทัดดาว เผยว่า ตอนนี้มีอาการปวดลดลงจากวันแรก แต่อาจจะมีเจ็บอยู่บ้างตอนนั่งรอต่อเครื่องนาน ๆ พอได้นั่งชั้นธุรกิจแล้วเอนตัวก็ดีขึ้น

“เห็นในข่าวอยู่ว่าคนห่วงเยอะ ส่งข้อความมาหาเยอะมาก ต้องขอบคุณแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยทุกคนที่เป็นห่วง และคอยให้กำลังใจ ตอนนี้ต้องพักรักษาตัว คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 2 เดือน ยังไม่ชัวร์แต่จะเอาให้หายสนิท ไม่อยากฝืนอีกแล้วค่ะ”

“นักกีฬาเบลเยียม เขามาขอโทษที่หยอดลูกนั้นจะทำให้เราบาดเจ็บ จริง ๆ นักกีฬาเบลเยียมเขาน่ารักมากเลย ทั้งสตาฟโค้ชต่าง ๆ เขาเข้ามาถามว่าเราโอเคไหม เขาเป็นห่วงเรามากค่ะ”

สำหรัย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย คนอื่นๆ ออกเดินทางไปแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2022 ในสัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ โดยเกมนัดแรก จะลงสนามพบกับ แคนาดา ในวันที่ 14 มิถุนายน 2565 เวลา 14.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ONE 31

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ