ทักษิณป่วย นอนหรู ห้องรอยัลสูท ชั้น 14 หอผู้ป่วยพิเศษระดับสูง

Home » ทักษิณป่วย นอนหรู ห้องรอยัลสูท ชั้น 14 หอผู้ป่วยพิเศษระดับสูง

ห้องรอยัลสูท

นอนหรู ห้องรอยัลสูท ชั้น 14 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา รพ.ตำรวจ หอผู้ป่วยพิเศษระดับสูง หลังเรือนจำพบ ทักษิณป่วย กลางดึก

วันที่ 23 สิงหาคม 2566 โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา แพทย์ของทางราชทัณฑ์ ได้ตรวจอาการของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร พบว่ามีอาการป่วยที่จำเป็นต้องได้รับการดูแลอย่างเร่งด่วน ซึ่งทางแพทย์ของราชทัณฑ์ขาดผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และไม่มีเครื่องมือ อุปกรณ์การแพทย์ที่เพียงพอ จึงจำเป็นต้องส่งมารักษาตัวฉุกเฉินที่โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อช่วงประมาณ ตี 1 ที่ผ่านมา

ห้องรอยัลสูท-1

ส่วนเรื่องการส่งตัวผู้ป่วยจากเรือนจำมารักษาที่ โรงพยาบาลตำรวจ นั้น ถือว่าเป็นเรื่องปกติที่ได้ทำมาตลอด โดยมีสัญญา MOU กันระหว่าง กรมราชทัณฑ์ และ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ (1 พ.ค. 63) เนื่องจาก ทางโรงพยาบาลตำรวจ มีความเหมาะสม ทั้งในด้านของ ศักยภาพทางการแพทย์ และ มีเจ้าหน้าที่สนับสนุนกรมราชทัณฑ์ในการเฝ้าระวัง เรื่องการรักษาความปลอดภัย

  • ทักษิณป่วย ออกจากเรือนจำ พบรักษาตัวอยู่ที่ชั้น 14 โรงพยาบาลตำรวจ
  • อุ๊งอิ๊ง เปิดภาพ ทักษิณ เจอหลานครั้งแรก ดีใจได้เจอเร็วกว่าหลานคนอื่น
  • ชาวเน็ตเอ๊ะ! ย้อนโพสต์ อุ๊งอิ๊ง เดือนที่แล้ว พาทักษิณตรวจสุขภาพ?

มีรายงานว่า แพทย์รับตัว นายทักษิณ ชินวัตร นำตัวไปที่ชั้นที่ 14 ซึ่งเป็นหอผู้ป่วยพิเศษระดับสูง ภายในอาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา ของโรงพยาบาลตำรวจ ทั้งนี้ ชั้นดังกล่าว มีอยู่ 2 ปีกตึก โดยแบ่งเป็นฝั่งปีกละ 1 ห้อง ส่วน นายทักษิณ ชินวัตร พักรักษาตัวอยู่ที่ ห้องรอยัลสูท ห้อง 1401

ห้องรอยัลสูท-2

เบื้องต้น ทางแพทย์ศัลยกรรมระบบปราสาท ได้ให้ยาละลายลิ่มเลือด ยาความดัน ยาคลายเครียด เนื่องจากผู้ป่วยมีโรคประจำอยู่แล้ว ขณะนี้ นายทักษิณ ชินวัตร อยู่ระหว่างการพักผ่อนรักษาตัว โดยมีเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ