ทนายนิด้า ซัดแรง รู้น้อยเล่าเยอะ ใช้ประโยคชั่วๆชี้นำสังคม หลังปมสลิปค่าทนาย

Home » ทนายนิด้า ซัดแรง รู้น้อยเล่าเยอะ ใช้ประโยคชั่วๆชี้นำสังคม หลังปมสลิปค่าทนาย



ทนายนิด้า โพสต์อีกครั้ง หลังแม่น้ำหนึ่งชี้แจงที่มาโดนแฉสลิปโอนเงิน 3.5 แสน เป็นค่านั่งที่ปรึกษาทนายในรายการดัง ซัดทนายตั้ม หากินโจมตีคนอื่น

จากปม “แถลงไปแฉไป” ที่นายชูวิทย์ ออกมาพาดพิงถึง ทนายตั้ม ซึ่งออกมาตั้งโต๊ะแถลงเคลียร์ตัวเอง ว่า อาจจะใช้คำผิดไป ว่า เป็นค่าแถลงข่าว แต่จริงๆ แล้วเป็นค่าเสี่ยงภัยกันโดนฟ้องร้อง ก่อนที่จะโยนไปถึง ทนายหญิงคนดัง ว่า รับ 3.5 แสน ค่าออกรายการ

ก่อนที่ ทนายนิด้า จะออกมาโต้อย่างดุเดือดไปถึงทนายตั้ม ว่า ไม่เคยเรียกรับเงินดังกล่าว โดยเพจดัง ได้เผยแพร่สลิปโอนเงิน 3.5 แสน และพาดพิงถึงเจ้าแม่ใบ้หวยคนดัง แม่น้ำหนึ่ง ซึ่งก็ออกมาชี้แจงเช่นกันว่า ได้จ่ายเงินดังกล่าวเป็นค่าวิชาชีพให้ทนาย ซึ่งได้ไปนั่งเป็นที่ปรึกษาในรายการ

ล่าสุด ทนายนิด้า ได้ออกมาโพสต์ถึงสลิปโอนเงินดังกล่าว ซึ่งถูกโอนให้แก่ บริษัท ทนายนิด้า จำกัด พร้อมโน้ตที่ระบุว่า ค่าทนายความ พร้อมโพสต์ข้อความว่า “แหม่ ทิ้งบอมบ์ละเงียบเลยนา สรุปหลักฐานเด็ดที่จะแหกลุงชูวิทย์ก็ไม่มี มีแต่ปั่นหุ้นเอาตัวเองอยู่หน้าสื่อไปวันๆ เรียกเรตติ้งแล้วเอาชื่อเสียงหากินโจมตีคนอื่น

รู้สิบเล่าร้อย รู้น้อยเล่าเยอะตามสไตล์ ใช้ประโยคชั่วๆ ชี้นำสังคมให้คนรุมด่าคนที่ตัวเองเกลียดขี้หน้าได้ ถือเป็นทักษะชั้นสูง เรานี่มันแน่นอนจริงๆ นับถือ หายเจ็บจากสังคมรุมด่าเรียกค่าถูกฟ้องคดีในอนาคตแล้วก็มาแหกลุงชูต่อเด้อ หนูเคียงข้างพี่เสมอ หนูยังไหว #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย”

โพสต์ ทนายนิด้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ