ททท.ยังรอ "ลิซ่า" คอนเฟิร์มมาเคานต์ดาวน์ภูเก็ต ย้ำล็อกคิวไว้แล้ว มั่นใจดีลไม่มีปัญหา

Home » ททท.ยังรอ "ลิซ่า" คอนเฟิร์มมาเคานต์ดาวน์ภูเก็ต ย้ำล็อกคิวไว้แล้ว มั่นใจดีลไม่มีปัญหา

จากกรณี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยว ยืนยันผ่านรายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ว่าเตรียมทุ่มงบ 200 ล้านบาทดึง ลิซ่า BLACKPINK ศิลปิน K-pop สัญชาติไทย และ แอนเดรีย โบเชลลี (Andrea Bocelli) นักร้องโอเปร่ามือหนึ่ง ขึ้นงานเคานต์ดาวน์ 2022 ณ เวทีภูเก็ต และ กรุงเทพมหานคร โดยการท่องเที่ยวฯ ทำการติดต่อกับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หวังให้ลิซ่าร่วมขึ้นฉลองเคานต์ดาวน์ที่ภูเก็ต และ แอนเดรีย โบเชลลี ร่วมเวทีปีใหม่ที่กทม.

การท่องเที่ยวฯ มั่นใจว่าแผนการดังกล่าวจะช่วยฟื้นเศรษฐกิจไทยผ่านการท่องเที่ยวที่เป็นรายได้หลักผ่านการจัดอีเวนท์ระดับโลก และโฆษณาภูเก็ตให้เป็น World Class Destination หรือเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก เพื่อดึงดูดชาวต่างชาติและบลิ๊งค์ (Blink) ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ 4 สาววง BLACKPINK เป็นหลัก หลังอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยต้องซบเซาลงร่วม 2 ปีเนื่องจากสถานการณ์ไวรัสระบาดโควิด 19

ทั้งนี้ก็มีกระแสบางส่วนได้ออกมาแสดงความเห็นว่า ควรนำเงิน 200 ล้าน ไปสนับสนุนด้านสาธารณสุขแก่ประชาชน โดยเฉพาะการนำเข้าวัคซีนคุณภาพน่าจะดีกว่า เพราะหวั่นเกรงว่านโยบายเปิดประเทศครั้งนี้จะนำมาซึ่งคลัสเตอร์แพร่ระบาดครั้งใหญ่อีกครั้งของไทย 

ล่าสุด (24 ต.ค.64) นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เผยความคืบหน้าล่าสุดกรณีการเชิญ “ลิซ่า BLACKPINK” เดินทางมาร่วมงานเคานต์ดาวน์ ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งได้มีการพูดคุยกับเอเจนซี่ไปก่อนหน้านี้

โดยยืนยันว่า ขณะนี้ได้มีการเจรจาขอคิวน้องลิซ่ากับทางเอเจนซี่ไว้แล้วเชื่อว่าไม่มีปัญหา แต่ยังไม่ใช่การคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการ เพราะยังมีขั้นตอน และ เอกสาร ที่ต้องยืนยันเป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่งต้องใช้เวลารอ ทั้งนี้หากมีความชัดเจน ททท. จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ