ถูกบังคับ หรือ เต็มใจ เด็กขายพวงมาลัย แยกมิสทีน ผู้ใหญ่นั่งรอเติมมาลัยในร่ม!

Home » ถูกบังคับ หรือ เต็มใจ เด็กขายพวงมาลัย แยกมิสทีน ผู้ใหญ่นั่งรอเติมมาลัยในร่ม!
เด็กขายพวงมาลัย

เด็กขายพวงมาลัย บริเวณแยกมิสทีน สร้างความสงสัยให้กับผู้ผ่านไปผ่านมา ว่าเด็กเต็มใจช่วยที่บ้าน หรือ ถูกบังคับ อย่างไรก็ตามเหมาะสมแล้วเหรอให้เด็กออกมาเสี่ยงอันตรายแบบนี้ ในเมื่อผู้ใหญ่ก็นั่งรอเติมพวงมาลัยอยู่บริเวณนั้น

ขอบคุณภาพอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2

บรรยากาศบริเวณ แยกมิสทีน ที่มีการจราจรหนาแน่น เป็นที่เรื่องปกติตามแยกต่างๆ ถ้ามีรถสัญจรเยอะก็จะมีการขายสินค้าต่างๆ ซึ่งแยกนี้ก็เหมือนกัน แต่ที่ต่างกันออกไปคือ มีเด็กน้อยเดินขายพวงมาลัย อยู่จำนวนหนึ่ง ซึ่งเด็กวัยนี้ควรได้ใช้ชีวิตตามประสาเด็ก ได้เล่น ได้เรียนรู้ในสถานศึกษา

ขอบคุณภาพอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2

ทั้งนี้ ผู้ถ่ายคลิปวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยมาตรวจสอบหน่อยว่า เด็กเต็มใจช่วยงานที่บ้าน หรือ ถูกบังคับให้มาขายพวงมาลัย กันแน่ เพราะเท่าที่เห็นมีผู้ใหญ่อยู่บริเวณนั้น แต่ไม่ออกมาขายเอง คอยเติมพวงมาลัยให้เด็กนั่งรออยู่ในร่มแทน

ขอบคุณภาพอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2

โดยเพจเฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสคลิปพร้อมระบุข้อความว่า “ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบหน่อย ทำมาหากินตามประสา หรือ ถูกใช้มาทำมาหากิน เด็กหญิงปี 2021 ณ แยกมิสทีน กรุงเทพมหานคร ฝากให้ทุกพื้นที่ช่วยกันดูแล จะมีผู้ใหญ่คอยมาเก็บเงินและเติมพวงมาลัยครับ แต่ไม่ได้ขายเองนั่งอยู่ในเกาะกลางที่มีเสารถไฟฟ้าบังแดดขอบคุณ ถ้ามันดี”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ