ถึงกับตกใจ! บุ๋ม ปนัดดา ลั่น งวดนี้ 33 ต้องมา ไม่นึกว่าจะเป็นข่าวขนาดนี้

Home » ถึงกับตกใจ! บุ๋ม ปนัดดา ลั่น งวดนี้ 33 ต้องมา ไม่นึกว่าจะเป็นข่าวขนาดนี้



ถึงกับตกใจ! บุ๋ม ปนัดดา ลั่น งวดนี้ 33 ต้องมา ไม่นึกว่าจะเป็นข่าวขนาดนี้ หลังทุกสำนักข่าวพร้อมใจลงข่าวความรักในอดีต ตอบชัด ตอนนี้รักเดียวใจเดียว

หลังจากก่อนหน้านี้คุณแม่พราวเสน่ห์ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักในอดีตกลางรายการ ‘แซะ’ ว่า เคยคบซ้อน 33 คน แต่ถ้าไม่คบ 100 กว่าคน

โดยสมัยก่อนมันไม่ได้โทรศัพท์สื่อสารอะไรได้เยอะขนาดนี้ และไม่ได้คุยทุกวัน ซึ่งบางคนก็อยู่ต่างจังหวัด บางคนก็อยู่ต่างประเทศ อีกทั้งมีอยู่วันหนึ่งมีโทรศัพท์โทรเข้ามาหาที่บ้าน พ่อถึงขนาดต้องเปิดรับกดทิ้ง เปิดรับกดทิ้งเนี่ย 40 กว่าสาย จนเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นกระแสฮืฮาสนั่นโซเชียล รวมถึงสื่อทุกสำนักพร้อมใจกันเขียนข่าวความฮอตของคุณแม่บุ๋ม

ล่าสุด คุณแม่พราวเสน่ห์ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี แคปหน้าข่าวของสื่อต่างๆที่เขียนข่าวเรื่องราวความรักในอดีต พร้อมข้อความว่า “งวดนี้ 33 ต้องมานะคะ ไม่นึกว่าจะเป็นข่าวขนาดนี้

คือถ้าย้อนสมัยเด็กๆ คนโทรมาคุยผ่านโทรศัพท์บ้านก็เรียกว่าคบแล้วค่ะ แล้วบุ๋มเองก็คุยๆหมด แต่พ่อเปิดสายฟังตลอดค่ะ (พ่อหวงมาก555) แม่ก็เลยจดไว้ว่ามีคนโทรมากี่คน แต่พอขึ้นม.4 บุ๋มไม่คุยเลย งงกับตัวเองเหมือนกัน เพราะอยากสอบเข้ามหาวิทยาลัยอย่างจริงจังด้วยแหละ แล้วก็โสดยาวจนน่าตกใจ 5555555 ขอบคุณทุกสื่อนะค้าบบบ”

ในขณะที่ชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “แล้วตอนนี้ ยังคบเยอะอยู่เหมือนเดิมไหมครับ อิอิ” ด้าน บุ่ม เข้ามาตอบกลับว่า “ตอนนี้รักเดียวใจเดียวค่ะ”

ขอบคุณอินสตาแกรม boompanadda

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ