ถกสนั่น ‘ก้อย-นัตตี้-ดรีม’ เชิญ 'โอม-ภวัต' ออกรายการ = สนับสนุนคนบูลลี่!?

Home » ถกสนั่น ‘ก้อย-นัตตี้-ดรีม’ เชิญ 'โอม-ภวัต' ออกรายการ = สนับสนุนคนบูลลี่!?



ดราม่า ‘ก้อย-นัตตี้-ดรีม เชิญ ‘โอม-ภวัต’ ออกรายการ ทัวร์ลงสนั่นขุดพฤติกรรม ลั่นผิดหวังให้แสงคนบูลลี่เด็กออทิสติก

เรียกว่ารายการ ของ 3 สาวเพื่อนซี้ เป็นอีกหนึ่งรายการในช่องยูทูบที่มีคนให้ความสนใจอย่างมาก ล่าสุด กำลังเป็นประเด็นดราม่าที่สร้างความไม่พอใจ ให้กับสังคมโซเชียลฯ สำหรับคอนเทนต์จากช่องยูทูบ “GoyNattyDream Channel”

ที่ดำเนินรายการโดย 3 สาว “ก้อย-อรัชพร โภคินภากร”, “นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล” และ “ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล” ได้มีการลงคลิปคอนเทนต์รายการ ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ EP.97 ซึ่งมีแขกรับเชิญเป็น “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี”

งานนี้ กลับมากระแสดราม่าเกิดขึ้นในโลกทวิตเตอร์จนทำให้ต้องลบคลิปดังกล่าวไป เพราะทัวร์ลงหนักหนักมาก จนทำให้ #ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะxOhmpawat พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

อย่างไรก็ดี เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ก่อนหน้านี้ โอม ภวัต เคยมีประเด็นการกลั่นแกล้งในโรงเรียนสมัยที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษา

โดยมีการรังแกคนที่อ่อนแอกว่าหลายราย และหนึ่งในเหยื่อที่ถูกกลั่นแกล้ง หรือถูกบูลลี่นั้นมีอาการออทิสติกด้วย

ส่งผลให้แฮชแท็ก #โอมภวัตออกมาพูดเถอะ ติดเทรนด์อันดับต้น ๆ ในทวิตเตอร์ และปัจจุบันก็ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ว่า โอม ภวัต ได้ขอโทษเหยื่ออย่างจริงใจทุกรายแล้วหรือไม่

อีกทั้งตั้งคำถาม ถึงเพิกเฉยของสื่อต่างๆ ที่ยังต้อนรับ และสนับสนุนความรุนแรงที่เกิดขึ้น

“เสียใจที่ได้เห็นคอนเทนต์แบบนี้จากก้อยนัตตี้ดรีมมาก ๆ ประเทศไทยไม่มีทางไปไหนได้ไกลหรอก ในเมื่อสื่อยังต้อนรับและสนับสนุนความรุนแรง เลิกหวังคนไทยลืมง่ายสักวันโอมจะได้กลับมาในวงการแน่นอน การบูลลี่ในประเทศไทยยังไม่ใช่เรื่องใหญ่จนกว่าคุณจะได้เป็นเหยื่อ “

“จบแก ก้อยนัตตี้ดรีมลบ/ซ่อนคลิปไปละ กล้าที่จะทำ ep. ที่มีโอมออกมาก็กล้ารับฟีดแบคหน่อย ไม่ใช่ลอยๆ ละซ่อนคลิปเนอะ อุส่าห์ให้แสงกับคนที่บูลลี่เด็กออทิสติกละ “


แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ