ต้องให้เวลา เป๊ป ส่งข้อความถึงเจ้าของเชลซีอย่าใจร้อนปลด พ็อตเตอร์

Home » ต้องให้เวลา เป๊ป ส่งข้อความถึงเจ้าของเชลซีอย่าใจร้อนปลด พ็อตเตอร์



เป๊ป กวาดิโอลา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งข้อความถึง ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของทีม เชลซี ว่าให้ควรให้เวลา และอย่าเพิ่งใจร้อนในการปลด แกรม พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่ง

โดย เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ พ็อตเตอร์ ทำผลงานได้น่าผิดหวังต่อเนื่องซึ่งล่าสุดคือการบุกพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขาดลอย 0-4 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันที่ 8 ม.ค.

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” มีสถิติย่ำแย่ด้วยการแพ้ไปถึง 7 จาก 10 นัดหลังสุดทุกรายการ โดยชนะได้เพียง 2 นัด และเสมอ 1 นัดเท่านั้น

Soccer Football – FA Cup Third Round – Manchester City v Chelsea – Etihad Stadium, Manchester, Britain – January 8, 2023 Manchester City manager Pep Guardiola with Chelsea manager Graham Potter after the match Action Images via Reuters/Jason Cairnduff

 

หลังเกมดังกล่าว เป๊ป ได้ส่งข้อความถึง ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของทีม เชลซี ว่าควรให้เวลาในการสร้างทีม และอย่าเพิ่งใจร้อนในการตะเพิด พ็อตเตอร์ ออกจากเก้าอี้กุนซือ “ผมจะบอกกับ ท็อดด์ โบห์ลี ว่าให้ควรเวลาเขา (พ็อตเตอร์) ผมรู้ว่าในสโมสรใหญ่ๆ ผลการแข่งขันนั้นสำคัญ แต่ให้เวลาเขาหน่อย ครึ่งหลังคือสิ่งที่เขาเป็น สิ่งที่เขาทำที่ ไบรตัน นั้นยอดเยี่ยม ผู้จัดการทีมทุกคนต้องการเวลา”

“ที่บาร์เซโลน่า ผมมี (ลิโอเนล) เมสซี อยู่ที่นั่น นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่ต้องการใช้เวลา 2 ฤดูกาล ฤดูกาลเดียวก็พอ แต่ทุกคนต้องการมัน การเจอกับซิตี้เมื่อเราอยู่ในระดับนี้ ในคาราบาว คัพ หรือที่นี่ (ในเอฟเอ คัพ) มันไม่ง่าย ไม่ใช่แค่ เชลซี แต่สำหรับทุกทีม”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ